Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về cách chơi trò chơi Six Acrobats

Bạn đã bao giờ đến thăm một rạp xiếc Trung Quốc?. Slot Six Acrobats sẽ đưa bạn đến một chương trình phương Đông thực sự độc đáo mà bạn chắc chắn sẽ bị thu hút ngay từ lần đầu tiên tham gia. Cùng chúng tôi khám phá trò chơi này ngay sau đây nhé. 


Giới thiệu về trò chơi

Lấy cảm hứng từ văn hóa và nghệ thuật Trung Quốc, vị trí này hoạt hình độc đáo và có phông nền tuyệt đẹp, cho thấy hội trường nơi các nhào lộn lành nghề biểu diễn, hoàn chỉnh với đèn lồng và dù che truyền thống của Trung Quốc. 

Hành động diễn ra trên một bảng 5x3 tiêu chuẩn, một hành động được đặt trên một sân khấu như thể bạn đang xem một buổi biểu diễn xiếc thích hợp. Có rất nhiều màu đỏ bao gồm một loạt các đèn lồng đỏ nằm ở hai bên của cuộn, như thường thấy với các khe có chủ đề châu Á. Các hình ảnh động là một điểm nổi bật đặc biệt; bất cứ khi nào bạn ghép ba hoặc nhiều biểu tượng, nhân vật sẽ thực hiện động tác đặc biệt của họ trong một chuyển động mượt mà.

Khoản thanh toán được thanh toán bằng cách nhân tỷ lệ, trên dòng trên hệ số được cung cấp cho biểu tượng của loại này trong bảng thanh toán. Các hệ số khác nhau trong phạm vi từ 2 đến 1500. 

Máy đánh bạc Six Acrobats: Tính năng và Tiền thưởng 

Phần lớn các biểu tượng được sử dụng phù hợp với chủ đề xiếc của trò chơi và bao gồm năm động tác nhào lộn, mong muốn thể hiện các kỹ năng khác nhau, như giữ thăng bằng, ném dao, tung hứng diabolo, uốn éo và nhảy múa.

Thật thú vị, chỉ có năm biểu tượng acrobat cho các kết hợp có giá trị cao, mặc dù tên của trò chơi. Biểu tượng phân tán chứa hình ảnh của Guanyin xinh đẹp, Nữ thần của lòng thương xót và lòng trắc ẩn, người giúp người chơi kích hoạt một vòng quay miễn phí. Logo Six Acrobats rất hoang dã và thay thế cho các biểu tượng trả tiền thường xuyên trong trò chơi.

Biểu tượng hoang dã (Wild) - một biểu tượng với hình ảnh logo của trò chơi. Bản thân Wild không được trả tiền, nhưng có khả năng thay thế các hình ảnh khác, ngoại trừ phân tán để tạo ra các chuỗi thuận lợi. Khi xảy ra, hệ số thanh toán tăng lên gấp 5 lần.

Biểu tượng hoang dã mang tiềm năng chiến thắng thậm chí còn lớn hơn trong các vòng quay miễn phí, nơi nó giúp tăng lợi nhuận của người chơi với số nhân 25 lần khi thay thế . Nhược điểm duy nhất của logo hoang dã là nó không trả lại bất kỳ khoản thanh toán nào.

Trong hành động của một vòng thưởng, mỗi phân tán rơi ra trên sân trò chơi sẽ thêm một vòng quay miễn phí. Tất cả các điểm được tự động nhân với hệ số x5 và các chuỗi có sự tham gia của ký tự hoang dã được trả theo kích thước x25. Trong vòng thưởng hào phóng này, mỗi người chơi nguy hiểm bệnh nhân có cơ hội giành được 97 500 xu


Kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi sôi động, giải trí và được thiết kế tốt với những giải thưởng hấp dẫn thì bạn nên thử Six Acrobats. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét