Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Tìm hiểu slot game cực thú vị Spring Break

Mùa xuân là thời gian cho bữa tiệc và lễ kỷ niệm. Đó là khoảnh khắc khi niềm vui đang ở đỉnh cao. Vậy tại sao bạn không tham gia ngay vào slot Spring Break. Đây là trò chơi kết hợp tất cả các loại giải trí mà bạn cần. Trò chơi thực sự vui vẻ và rất đáng yêu. Cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé. 

Giới thiệu về trò chơi
Phong cách trò chơi slot Spring Break có 9 dòng trả tiền trên 5 guồng trò chơi và bao gồm các tính năng tuyệt vời với số lần trả gấp đôi và một trò chơi thưởng quay miễn phí tuyệt vời. Đồ họa không phải là những cải tiến mới nhất, nhưng chúng hoàn toàn phù hợp với chủ đề bãi biển.
Bạn có thể đặt cược từ 0,01 đến 45 €.Trong trò chơi xèng trực tuyến này, bạn sẽ tìm thấy tính năng thưởng và các biểu tượng bổ sung có thể rất hữu ích nếu bạn muốn có được tiền thắng lớn. Bạn cần ít nhất ba biểu tượng Beach Party rải rác để chơi phần thưởng Beach Party. Mười lăm vòng quay miễn phí được cấp cho bạn và tất cả các giải thưởng bạn giành được sẽ tăng gấp ba. Có thể khởi chạy lại tính năng này, chỉ cần để ba hoặc nhiều biểu tượng Beach Party tiếp tục quay trở lại.
Tính năng và biểu tượng của trò chơi
Trò chơi cũng chứa biểu tượng Wild sẽ giúp bạn hoàn thành các dòng chiến thắng. Wild tiêu chuẩn lại xuất hiện ở đây, được đại diện bởi một cặp đôi khá hạnh phúc trong kì nghỉ xuân và nó hoạt động như mọi thứ hoang dã khác - thay thế tất cả các biểu tượng khác khi nó hoàn thành một kết hợp chiến thắng.
Ngoài ra, Wild nhân đôi bất kỳ chiến thắng nào mà nó hoàn thành, trong khi đạt được năm Wild trên một dòng sẽ mang lại cho bạn giải độc đắc 10 000 xu.
Bên cạnh Wild, một hệ thống Scatter đang hoạt động. Ba hoặc nhiều biểu tượng Beach Party trên các cuộn phim kích hoạt Vòng quay miễn phí, trong đó bạn có 15 vòng quay miễn phí khi thanh toán ba lần. 
Quay miễn phí bổ sung có thể giành được trong tính năng. Ngoài ra, ba, 4 hoặc 5 Scatters đóng vai trò là số nhân thắng cược, thêm lần lượt là x5, x20 hoặc x500.
Ngoài ra, trò chơi còn có một tính năng hấp dẫn khác giúp tăng bất kỳ chiến thắng nào cho vòng đấu. Nhấp vào nút Gamble và bạn sẽ thấy bộ bài thay vì các cuộn. Chọn màu của thẻ hoặc bộ đồ của nó. 
Việc đoán đúng màu sẽ nhân đôi giải thưởng và bộ đồ đúng gấp bốn lần nó. Bạn có thể lấy những gì bạn đã giành chiến thắng và trở lại trò chơi thông thường hoặc bạn có thể thử lại vận may của mình. Trò chơi này rất mạo hiểm - nếu bạn đánh bạc vào thẻ sai, bạn sẽ mất các khoản tín dụng cho vòng đấu.

Kết luận
Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi và tham gia trải nghiệm ngay để rinh thật nhiều giải thưởng hấp dẫn về cho mình nhé. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét