Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Tìm hiểu nội dung trò chơi Mega Money Multiplier

Mega Money Multiplier là một trò chơi cổ điển được thiết kế trang nhã, đưa người chơi vào cuộc hành trình về quá khứ khi kẻ cướp một tay là trò chơi phổ biến nhất để chơi tại các cơ sở đánh bạc trực tiếp. Cùng chúng tôi tìm hiểu trò chơi này ngay sau đây nhé. 


Về trò chơi

Trò chơi hoàn chỉnh với chủ đề truyền thống và giao diện cổ điển chắc chắn sẽ thu hút tất cả những người theo chủ nghĩa thuần túy ngoài kia. Ý tưởng chung là đưa người chơi quay ngược thời gian, đến nơi bạn sẽ ngồi trong một sòng bạc trên đất liền với những cỗ máy đánh bạc thực sự gồm ba guồng và biểu tượng cổ điển. 

Thoạt nhìn, khe cắm trông khá cơ bản vì nó chỉ chơi trên ba cuộn. Tuy nhiên, các nhà phát triển đã tăng số lượng payline lên 9 , điều này làm tăng đáng kể tỷ lệ trúng các biểu tượng khớp. Ngoài ra còn có một tính năng số nhân có thể tăng thêm số dư sòng bạc của bạn. Các cuộn phim khá nhanh, và trên những cái này bạn có thể thấy các biểu tượng rõ ràng và rực rỡ trên nền trắng để làm cho chúng xuất hiện thậm chí sáng hơn. 

Trò chơi gây ấn tượng với phông nền màu đỏ sẫm thanh lịch, với ba cuộn phim nằm ở phía trước. 9 hàng thanh toán trong trò chơi này là cố định nhưng mặc dù vậy, có rất nhiều lựa chọn đặt cược mà người chơi có thể thực hiện. Có thể định cấu hình cược của bạn để bạn đặt cược từ một đến mười đồng xu trên mỗi vòng. Với giá trị đồng xu dao động trong khoảng từ 0,01 đến 1 đô la, người chơi có thể đặt cược từ 0,15 đến 150 đô la mỗi lần quay.
Về tính năng và biểu tượng giải thưởng

Các biểu tượng mà khe sử dụng là tự nhiên của sự đa dạng cổ điển. Bạn có thể tạo các kết hợp chiến thắng để phù hợp với bảy phần bảy may mắn màu đỏ, kết hợp các phần bảy và thanh màu tím, và các thanh ba, đôi và đơn. Ngoài ra, có bốn số nhân hoang dã có thể tăng tiền thắng của bạn trên các vòng quay thành công.

Bốn biểu tượng nhân khác nhau có thể tăng chiến thắng của bạn lên gấp 2 lần, 3x, 4x hoặc 5x. Bất cứ khi nào một kết hợp chiến thắng bao gồm một số nhân và hai biểu tượng phù hợp thông thường , lợi nhuận được nhân với giá trị của số nhân. 

Tiền thắng chỉ được tăng khi số nhân hoang dã thay thế cho các biểu tượng khác. Lưu ý rằng ba số nhân lớn nhất của 3x, 4x và 5x, số tiền giành được chỉ có thể xuất hiện trên cuộn thứ hai, trái với số nhân 2x, có thể hạ cánh ở bất cứ đâu . Một sự kết hợp của các số nhân 2x, 5x và 2x trao giải độc đắc cố định 100.000 xu. Giải thưởng tối thiểu 20 xu được trao cho những người chơi đạt hai biểu tượng nhân 2 lần trên một hàng thanh toán.

Hơn nữa, hai hoặc nhiều số nhân hoang dã xuất hiện trên cuộn thứ hai đồng thời sẽ dẫn đến Phần thưởng Re-Spin , theo đó, cuộn trung tâm sẽ giữ nguyên vị trí trong khi cuộn thứ nhất và cuộn thứ ba quay lại miễn phí. Nếu bạn thắng, lợi nhuận sẽ được nhân với giá trị của số nhân trong cuộn thứ hai. Điều này dẫn đến giải thưởng cao hơn cho người chơi và giống như các vòng quay miễn phí trong các khe hiện đại hơn.


Kết luận 

Đây là trò chơi với những giải thưởng hấp dẫn đáng phải thử mà bạn không nên bỏ qua. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét