Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về slot game Tomb Raider: Secret of the Sword

Tomb Raider: Secret of the Sword là một trò chơi hiện đại mang đến cho người chơi những cơ hội để đi du lịch khắp thế giới với nữ anh hùng yêu thích. Người chơi sẽ luôn có cơ hội kiếm được một số tiền thưởng rất hấp dẫn trong slot này. Hãy tìm hiểu trò chơi cùng chúng tôi ngay sau đây nhé. 


Giới thiệu về trò chơi

Trò chơi nổi bật với hình ảnh sắc nét hình ảnh động ấn tượng, lối chơi công phu, lời bình luận từ các nhân vật và một loạt các tính năng bổ sung tuyệt vời với tiềm năng chiến thắng khổng lồ.

Slot với năm cuộn, ba hàng và 30 hàng thanh toán, Lara đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu sử thi đầy rẫy những nguy hiểm nghiêm trọng, nơi họ cần giúp cô thu thập tất cả năm mảnh kiếm Excalibur , một cổ vật mà theo truyền thuyết, thuộc về vua Arthur. Khi năm mảnh được cho là rải rác trên khắp thế giới, bạn có thể đặt cược bạn đang ở trong một hành trình đầy hứng thú và hiểm họa lớn.

Trước tiên, bạn nên nhấn các nút trên + + - để chọn mệnh giá tiền xu, sau đó chọn số lượng xu cho đặt cược và số dòng. 

Có thể chơi chỉ từ 0,30 đô la, trò chơi có thể phù hợp với bất kỳ ngân sách nào. Nếu bạn đang khao khát những chiến thắng lớn hơn, bạn có thể mạo hiểm tới $ 60,00 mỗi lần quay. Mệnh giá tiền xu dao động trong khoảng từ 0,01 đến 0,20 đô la, với tối đa mười đồng tiền trên mỗi dòng.

Tính năng và tiền thưởng nổi bật

Wild được hoạt hình một cách chuyên nghiệp và chứa một hình ảnh cận cảnh của Lara xinh đẹp hòa tan vào logo Bí mật của Thanh kiếm khi hoàn thành các kết hợp chiến thắng.

Như thường lệ, hoang dã giúp bạn tạo ra nhiều chiến thắng hơn vì nó thay thế cho phần lớn các biểu tượng, lưu lại cho các biểu tượng đặc biệt khác. Hạ cánh năm trong số những người hoang dã trên bất kỳ dòng thanh toán nào kiếm được cho bạn một giải độc đắc 7.500 xu.

Scatter là một dấu hiệu bí ẩn. Hãy để ý những biểu tượng có chứa mảnh màu xanh lá cây phát sáng vì đây là một trong hai vật phân tán.

Đoạn phân tán này rất quan trọng vì thực tế nó là chìa khóa của bạn cho vòng quay miễn phí, nhưng bạn cần ít nhất ba phân tán để đến đó. Ngoài ra, bạn xứng đáng nhận được giải thưởng tiêu chuẩn lên tới 100 lần đặt cược của bạn với điều kiện là năm mảnh vỡ rải rác rơi vào bất kỳ vị trí nào trên guồng.

Tiền thưởng cũng là một điều thú vị. Nó cho ra mắt trò chơi mini Adventure Global Adventure. 

Bạn được cung cấp một cơ hội của cả cuộc đời khi bạn tham gia vào Lara dũng cảm trong nhiệm vụ khám phá tất cả năm mảnh còn thiếu của thanh kiếm Excalibur huyền thoại. Trò chơi tiền thưởng chỉ đơn giản là tuyệt đẹp về mặt tương tác . Bạn kích hoạt tính năng này bằng cách kích hoạt tất cả năm cuộn với biểu tượng hộ chiếu ở trung tâm.

Mỗi khi bạn tìm thấy một mảnh kiếm, bạn được cấp lối đi đến địa điểm tiếp theo, nghĩa là bạn có thể thực hiện một vòng của cả năm thành phố bằng cách chỉ mở khóa tính năng một lần.


Kết luận 

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi ly kỳ chứa đầy những cuộc phiêu lưu và một loạt các biểu tượng đặc biệt, Tomb Raider: Secret of the Sword là trò chơi phù hợp để bạn thử. Chúc các bạn may mắn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét