Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Giới thiệu cách chơi slot Vinyl Countdown

Vinyl Countdown này sẽ đưa bạn trở lại một chủ đề hoài cổ, quay trở lại thời kỳ rockin của những năm 1950 ở Mỹ. Với các quả bóng sàn nhảy, máy hát tự động, bản ghi vinyl và một loạt các món ăn có đường, trò chơi này rất phù hợp cho những người chơi muốn sống lại những ngày xưa tốt đẹp. Cùng chúng tôi tìm hiểu về nó ngay sau đây nhé.

Giới thiệu về trò chơi
Trò chơi trên 5 cuộn và tối đa 9 hàng thanh toán, với tiền cược từ € 0,25 đến € 18. Nó có biểu tượng Wild and Scatter và giải độc đắc tầm thường.
Trong thực tế, máy đánh bạc này được làm cho dễ chơi hơn bởi thực tế là nó chỉ cung cấp một phạm vi tùy chọn đặt cược hạn chế Các tùy chọn đó là 0,25, 0,50. 1,00 và 2,00.
Tất nhiên, người chơi có thể tăng ante bằng cách kích hoạt nhiều payline hơn. Tổng cộng có tối đa chín dòng có thể chơi và bạn có thể chuyển đổi các dòng này bằng cách nhấp vào các số chạy dọc theo cạnh của trò chơi hoặc chỉ bằng cách nhấp vào nút Chọn Chọn Dòng. 
Tổng số tiền đặt cược được đặt làm tiền cược cho mỗi lần quay là số lượng dòng nhân với kích thước của đồng xu. Vì vậy, bạn có thể đặt cược tối thiểu 0,25 cho vòng quay giá trị thấp chỉ với 1 dòng thanh toán hoặc bạn có thể đặt cược tối đa 18,00 cho vòng quay giá trị cao với mỗi dòng thanh toán có thể hoạt động.
Tính năng và biểu tượng của trò chơi
Trò chơi không có tính năng đặc biệt nào, nhưng hai biểu tượng trò chơi bổ sung sẽ hỗ trợ bạn giành chiến thắng. Để chơi trò chơi xèng này, bạn cần đặt cược mong muốn và kích hoạt số dòng thanh toán cần thiết trước tiên. Sau đó quay các cuộn phim và cố gắng hình thành các kết hợp thắng với sự trợ giúp của các biểu tượng tương tự xếp chúng trên các đường thanh toán hoạt động.
Các biểu tượng có giá trị hơn trong Vinyl Countdown, theo thứ tự giá trị: một đôi giày nhảy, biểu tượng trái tim, một người đẹp và một rocker thập niên 50 quyến rũ, người đang thể hiện thương hiệu tóc pompadour. Biểu tượng bổ ích nhất là chính biểu tượng Vinyl, sẽ nhân kích thước của đồng xu lên 1.000 - bây giờ chắc chắn là đáng để quay.
Biểu tượng Wild là một tiêu chuẩn, thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác, ngoại trừ Scatter, khi nó tạo thành một chiến thắng trên một payline được kích hoạt. Scatter, một quả bóng sàn nhảy, có chức năng như một điều kiện thắng riêng, nhân tổng số lần đặt cược với 10, 50 hoặc 100 khi 3, 4 hoặc 5 của nó xuất hiện trên các hàng thanh toán.
Kết luận 
Hi vọng qua bài viết các bạn đã sẵn sàng trải nghiệm slot game thú vị này. Chúc các bạn có những giờ phút chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét