Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Giới thiệu về nội dung cách chơi của slot Loose Cannon

Nếu bạn đang tìm kiếm một khe video đầy màu sắc, hoạt hình và giải trí để chơi thoải mái với môi trường xung quanh, Slot Loose Cannon có thể là loại trò chơi phù hợp để bạn lựa chọn. Cùng chúng tôi tìm hiểu trò chơi này ngay sau đây nhé.
Về trò chơi
Loose Cannon là một khe năm cuộn với 243 cách để giành chiến thắng. Loose Cannon là một trong số ít những trò chơi nổi bật với hình ảnh động rực rỡ, biểu tượng màu sắc phong phú và lối chơi tuyệt vời có thể giúp người chơi giải trí khá lâu. 
Các cuộn phim được giải quyết ở phía trước của một biển, với một số tàu có thể nhìn thấy từ xa. Bạn chơi trò chơi theo nhịp bouncy của một bản nhạc accordion khá vui nhộn, điều này giúp cải thiện hơn nữa giá trị giải trí của Loose Cannon. 
Các khe cắm được hoàn thành với một loạt các chức năng tuyệt vời bao gồm các vùng hoang dã xếp chồng, biểu tượng rải rác, vòng quay miễn phí và một tính năng thưởng khác biệt. Có rất nhiều lựa chọn để đặt cược nhưng Loose Cannon có thể chơi được với số tiền khiêm tốn là 0,30 đô la cho mỗi lần quay.
Tính năng biểu tượng và giải thưởng đặc biệt
Các biểu tượng mà các nhà phát triển đã sử dụng tất cả liên quan đến chủ đề đi biển của khe vì chúng bao gồm tàu ​​cướp biển, rương đồ sộ chứa đầy kho báu bị đánh cắp, cua, bản đồ kho báu, cặp súng ngắn cũ, bạch tuộc và cướp biển nam và nữ.
Trước hết, có biểu tượng hoang dã chứa một con tàu có chữ Wild thêu trên cánh buồm của nó. Chức năng cơ bản mà con tàu hoang dã hoàn thành là hoàn thành các kết hợp chiến thắng bằng cách thay thế các biểu tượng khác trên hàng thanh toán.
Nó không tự thưởng bất kỳ khoản xuất chi nào.Bất cứ khi nào nó xuất hiện trên cuộn thứ ba, con tàu hoang dã xếp chồng lên nhau, cho phép có nhiều cơ hội hơn để tạo ra các trận đấu. Biểu tượng quan trọng thứ hai trong Loose Cannon là con bạch tuộc rải rác trên một chiếc la bàn tái hiện các khoản thanh toán cho ba trận đấu theo bất kỳ hướng nào. 
Khi phân tán xuất hiện ở các cuộn thứ nhất, thứ ba và thứ năm, nó kích hoạt vòng quay tự do trong Loose Cannon, với khả năng thu hồi được nhiều hơn. Ngoài việc kích hoạt tính năng tiền thưởng, người phân tán thưởng 150 xu bất cứ khi nào nó xuất hiện trên cả năm guồng cùng một lúc.Tất cả các biểu tượng thanh phân tán thanh toán từ trái sang phải trong trò chơi cơ bản.
Trong trò chơi này, bạn có thể tìm thấy một số tính năng hữu ích giúp việc gây quỹ dễ dàng hơn. Bạn có thể nhận được số tiền thắng thực sự lớn khi bạn chơi tính năng quay miễn phí. 
Loose Cannon cũng cung cấp một vòng hoàn hảo lên tới 15 vòng quay miễn phí được kích hoạt khi phân tán chạm vào các cuộn số 1, 3 và 5 trên cùng một vòng quay. Sau khi Octopus Scatters xuất hiện trên các cuộn thứ nhất, thứ ba và thứ năm trong tính năng, trò chơi sẽ được ra mắt một lần nữa.
Kết luận
Hi vọng qua bài viết này các bạn đã hiểu rõ và sẵn sàng tham gia trải nghiệm để kiếm thật nhiều tiền thưởng cho mình. Chúc các bạn may mắn và thành công nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét