Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về slot game cực đỉnh Stash of the Titans

Chúng ta biết Titans từ những huyền thoại Hy Lạp cũ. Họ là những sinh vật thiêng liêng được xem xét từ sự kết hợp của vòng tròn cũ của các sinh vật. Có sức mạnh phi thường, họ trói buộc những sinh vật thần bí mới. Dựa trên chủ đề rất nổi tiếng của thần thoại Hy Lạp cổ đại, Stash of the Titans ra đời. Hãy tìm hiểu về trò chơi này ngay sau đây nhé.
Tìm hiểu lối chơi của trò chơi Stash of the Titans
Stash of the Titans là một trong nhiều khe video được lấy cảm hứng từ truyền thuyết về Titans, các vị thần và các sinh vật thần thoại từng sinh sống ở Hy Lạp cổ đại. Nhưng nó nổi bật so với phần còn lại với sự độc đáo, hài hước của nó về những câu chuyện này và lời hứa chiến thắng với tỷ lệ thực sự hoành tráng.
Trò chơi có 5 cuộn và 20 hàng thanh toán có thể điều chỉnh và người chơi có thể đặt tối đa 10 đồng tiền có mệnh giá từ 0,01 đến 0,20 tín dụng. Vị trí có thể được chơi với tiền cược từ 0,01 đến 40,00 tín dụng mỗi lần quay.
Lưới cuộn 5 × 3 được bao quanh bởi các cột đá cẩm thạch và đặt trên phông nền tuyệt đẹp của đỉnh Olympus và biển xanh bên dưới.
Một số tính năng và biểu tượng nổi bật
Với thiết kế nguyên bản, ngộ nghĩnh, các biểu tượng trên guồng rất đẹp mắt và bao gồm nhiều anh hùng và sinh vật khác nhau trong thần thoại Hy Lạp - chó săn ba đầu của Hades Cerberus, các sinh vật lai như Minotaur, nhân mã, nhân mã, và một con nghiến đá, anh hùng Hercules, Acland và một con hydra. 
Các biểu tượng có giá trị nhất là rương kho báu và Pegasus cùng với sự kết hợp của chúng cũng có thể tạo thành các combo hỗn hợp.
Logo Stash of the Titans là một biểu tượng rất hữu ích vì nó có chức năng như một Wild, thay thế cho tất cả các biểu tượng, ngoại trừ Scatter. Nó cũng cực kỳ sinh lợi - người chơi sẽ nhận được khoản thanh toán Wild nếu họ quản lý để có được 5 logo trên một dòng thanh toán đang hoạt động. 
Quan trọng hơn, nó nhân số tiền xuất chi của mỗi kết hợp mà nó hoàn thành - mỗi Wild thêm một số nhân gấp 2 lần, điều đó có nghĩa là người chơi có thể tận hưởng số nhân lên gấp 10 lần.
Biểu tượng Scatter trong trò chơi này là biểu tượng Medusa . Nó không cần phải xuất hiện trên bất kỳ dòng cụ thể nào để trả tiền và nó tạo thành sự kết hợp của 2 hoặc nhiều hình ảnh Medusa. Khi 3, 4 hoặc 5 Scatters hạ cánh bất cứ nơi nào trên guồng, chúng sẽ kích hoạt tính năng quay miễn phí.
Tính năng phần thưởng chính trong Stash of the Titans được kích hoạt khi 3 hoặc nhiều biểu tượng Medusa xuất hiện rải rác trên guồng . Sau đó, bạn sẽ được thưởng mười lăm vòng quay miễn phí khá hào phóng và tất cả các chiến thắng bạn giành được trong tính năng này sẽ phải chịu hệ số nhân gấp 4 lần.
Sự bổ sung thú vị khác là sự kết hợp trả tiền hỗn hợp của Pegasus và biểu tượng kho báu. Tiền thắng ở đây không đặc biệt cao - lên tới 350 xu cho bất kỳ 5 biểu tượng nào trong số đó, nhưng sự hiện diện của combo này làm tăng cơ hội chiến thắng của người chơi. 

Kết luận 
Stash of the Titans là một trò chơi tuyệt vời sẽ thu hút hầu hết mọi người chơi bởi nó kết hợp các khoản thanh toán tuyệt vời với một chủ đề phiêu lưu. Sự đa dạng của các nhân vật là đáng kinh ngạc và có thể làm hài lòng mọi người hâm mộ thần thoại Hy Lạp. Còn chần chừ gì mà không tham gia trải nghiệm slot cực đỉnh này nào. Chúc các bạn chơi gaem vui vẻ và kiếm được thật nhiều giải thưởng nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét