Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Giới thiệu về slot game Witches Wealth

Truyện cổ tích chứa đầy những câu chuyện về phù thủy và những trò hề đáng sợ của họ, có thể khiến bạn muốn tránh những người phụ nữ này. Trò chơi slot Witches Wealth sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về những câu thần chú hung dữ này vì chúng thậm chí có thể biến bạn thành người chiến thắng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi này qua bài viết  dưới đây để thấy được sự hấp dẫn của nó nhé. 

Tìm hiểu về trò chơi
Các phù thủy có một đại diện xấu - họ luôn được miêu tả là cay đắng, độc ác và mưu mô - nhưng trong Witches Wealth, phù thủy, người có tên là Serena, hoàn toàn không giống như vậy. Trên thực tế, Serena xuất hiện càng nhiều trên guồng thì càng tốt cho game thủ, vì phù thủy bespectacled của chúng tôi cấp phần thưởng cao nhất trong trò chơi.
Witches Wealth là một khe video 5 cuộn, 9 hàng với một bài thuyết trình tuyệt vời. Trò chơi cung cấp một chủ đề ma quái, với đồ họa và âm nhạc hoạt hình, tạo ra một trải nghiệm dễ chịu, thay vì một trải nghiệm đáng sợ.
Chọn cược của bạn bằng cách tùy chỉnh số lượng dòng trong trò chơi và số tiền bạn đặt trên mỗi chúng. Đặt cược bắt đầu từ 0,01 € và tăng lên 45 €. Để nhận được số tiền tối đa cho các lần đặt cược trên mỗi dòng của trò chơi, hãy nhấp vào tùy chọn của Bet Bet Max. Sau đó, có chức năng Autoplay '. Nó cung cấp cho bạn một cơ hội để chơi thoải mái bất cứ khi nào bạn muốn.
Các tính năng và biểu tượng nổi bật
Các tính năng mà chúng tôi mong đợi từ một khe cắm Microgaming đều có ở đây, bao gồm các biểu tượng hoang dã, phân tán và phần thưởng và hai trò chơi thưởng. Serena the Witch đại diện cho sự hoang dã và có thể thay thế cho mọi biểu tượng khác khi hoàn thành một dòng chiến thắng.
Bạn có thể kích hoạt hai trò chơi có thưởng với sự giúp đỡ của ông Twinkles, chú mèo của Serena. Ba hoặc bốn biểu tượng Mr. Twinkles kích hoạt tính năng Magic Wand. Bánh xe ma thuật với cây đũa thần trên đó xuất hiện trước mắt bạn. Xoay cây đũa phép để nhận giải thưởng tiền mặt ngay lập tức hoặc để giành phần thưởng Cứu hộ bay. Phần thưởng này cũng có thể được tung ra nếu năm Mr.
Phù thủy chính trong slot Witches Wealth là một chút của một người phụ nữ, không phải là những gì bạn thường là một phù thủy. Cô ấy cực kỳ tài năng, vì cô ấy có thể biến mình thành bất kỳ biểu tượng thông thường nào khi cô ấy xuất hiện trên guồng. Cô ấy có tất cả các thành phần cần thiết của mình để đưa bạn từ số 0 trở thành anh hùng trên guồng, vì vậy hãy coi chừng khi cô ấy ở xung quanh.
Biểu tượng Bat là biểu tượng Scatter. Nếu bạn nhận được ba hoặc nhiều biểu tượng Scatter Bat, bạn sẽ có được một chiến thắng, nhân với tổng số tiền đặt cược của bạn. Ngược lại với các chiến thắng thông thường, trả từ trái sang phải, phân tán thắng sẽ trả bất kỳ.
Các vòng quay thưởng được kích hoạt bằng cách nhận 3 hoặc 4 biểu tượng Mr Twinkles Bonus cho trò chơi đầu tiên và nhận 5 cho lần thứ hai. Trong lần đầu tiên, bạn có cơ hội quay một cây đũa phép trên một bánh xe ma thuật và giành được tới 1 600 xu hoặc nhận được mức thưởng thứ hai, trong đó bạn phải tránh vật rơi để cứu Mr Twinkles và giành được tới 16 200 đồng xu.
Kết luận 
Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ thêm yêu thích và trải nghiệm slot game này. Chúc các bạn may mắn và kiếm được thật nhiều tiền thưởng nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét