Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Hướng dẫn cách chơi slot game Ying Cai Shen

Slot Ying Cai Shen với hình ảnh biểu tượng thần tài quen thuộc đầy hấp dẫn, những vòng quay sẽ mang về cho bạn sự giàu có, sung túc.Hãy cùng tìm hiểu về trò chơi này và tham gia chơi ngay để có những màn cược đầy thú vị ngay sau đây nhé. 


Trò chơi

Ying Cai Shen là một trò chơi đánh xèng với những vòng quay mê hoặc. Trò chơi được lấy cảm hứng từ không khí ngày tết với những hình ảnh như thần tài, đĩnh vàng, tràng pháo.

Được thiết kế theo định dạng 5 cuộn, 3 hàng được nhiều người yêu thích, sử dụng đường thanh toán 9. Sân chơi (5 × 3) được mô tả trên nền màu vàng được bổ sung bởi một vật trang trí sáng tạo. Ở hai bên, chúng ta có thể thấy những bông hoa rực rỡ đặc biệt của đất nước này. Trò chơi cung cấp tổng cộng 243 hàng thanh toán, trả cho bất kỳ sự kết hợp nào của các biểu tượng từ trái sang phải.

Trước khi chơi, bạn cần thiết lập mức đặt cược. Bạn có thể tự điều chỉnh giá trị tín dụng cũng như đặt cược số nhân bằng các nút biểu tượng cộng hoặc trừ (tăng lên và giảm đi). Bạn cũng có thể chọn đặt cược tối đa nếu muốn đặt cược mức lớn nhất cho vòng quay. Tuy nhiên, những người mới chơi không nên sử dụng mức đặt cược này nếu không muốn nhanh chóng mất hết số tiền mình có. 

Tính năng và tiền thưởng 

Hình ảnh thần tài là biểu tượng hoang dã. Nó có thể thay thế được cho tất cả các biểu tượng, ngoại trừ phân tán. Biểu tượng hoang dã chỉ xuất hiện trên các trục quay 2, 3 và 4. Các biểu tượng khác có thể mang lại chiến thắng cho người chơi với các mức tiền khác nhau, nhưng có thể nhân lên gấp 2, gấp 3, gấp 4, hoặc gấp 5 số lần.

Ying Cai Shen còn được trang bị nhiều tính năng thú vị. Bạn sẽ nhận được các trò chơi miễn phí khi giành được bất kỳ 3 biểu tượng hoang dã trở lên từ trục quay tận cùng bên trái qua phải. Màn hình phụ của trò chơi sẽ xuất hiện khi hiển thị đủ cả 5 tính năng tùy chọn biểu tượng hình ngôi nhà với 5 màu khác nhau, tương ứng với số lượng trò chơi được nhận khác nhau.

Trong các trò chơi miễn phí, ở bất cứ điểm nào trên các trục quay 1 và 5 sẽ có kết quả giải thưởng ngẫu nhiên 2, 5, 10, 15, 20 hoặc 50. Phần thưởng ngẫu nhiên được nhân theo tổng cược. Trong các trò chơi miễn phí, người chơi có thể giành lại tính năng này. Số tính năng còn lại sẽ được thể hiện bằng số lượng những túi vàng mà người chơi thu thập được.

Người chơi cũng có thể kích hoạt chế độ vòng quay tự động và chọn quay tự động trong 10, 25, 50 hoặc 100 vòng. Khi mọi công việc chuẩn bị cho các vòng quay khởi động đã xong, bạn chỉ việc chọn nhấn nút quay và đợi thần tài mang đến cho bạn sự giàu sang, sung túc.


Đây thực sự là một trò chơi hấp dẫn mà bạn nên thử. Chắc chắn nó sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc các bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét