Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Giới thiệu về trò chơi hấp dẫn Tootin Car Man

Bạn nhận được gì khi kết hợp Ai Cập cổ đại với Las Vegas cực kỳ hiện đại?. Tootin Car Man có lẽ là trò chơi vui nhộn và hài hước nhất mà bạn không nên bỏ qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi thú vị này ngay sau đây nhé. 



Chủ đề: đặc điểm thẻ và khe 

Trò chơi này là một khe video năm cuộn tiêu chuẩn được chơi với 20 hàng thanh toán, vì vậy nhiều tùy chọn cá cược khác nhau được hỗ trợ. Cược sẽ dao động từ chỉ 0,01 đến 40 đô la mỗi lần quay và số tiền này có thể được thay đổi bất cứ lúc nào.

Slot với 5 cuộn phim và 20 dòng thanh toán mang đến một sự thay đổi hiện đại nhanh chóng cho chủ đề Ai Cập cổ đại.

Ngay sau khi số tiền đặt cược đã được chọn, trò chơi sẽ bắt đầu bằng cách nhấp vào Quay hoặc bằng cách sử dụng nút Đặt cược tối đa. Ngoài ra còn có tự động phát, có thể được bật bất cứ lúc nào trong quá trình chơi trò chơi. Với tựa game thú vị này, người chơi sẽ được hưởng lợi từ các điều khiển trò chơi dễ dàng và sẽ được hưởng bố cục đơn giản không chỉ làm cho tựa game này dễ chơi mà còn thú vị và hấp dẫn trực quan.

Tính năng và giải thưởng của trò chơi

Biểu tượng chính xác đóng vai trò thực sự quan trọng trong cờ bạc này. Trò chơi bao gồm các biểu tượng năng động với ý nghĩa kép của nền văn minh phương Tây và phương Đông, động vật sa mạc, trò chơi roulette thẻ, mũ xe, vũ công kỳ lạ, chip poker, dấu hiệu Chào mừng. 

Hãy để ý một số biểu tượng Sin City điển hình xuất hiện trong trò chơi, từ bánh xe roulette đến chip poker. Thậm chí sẽ có những xác ướp tận hưởng không khí sòng bạc, nhưng người chơi sẽ thích thú hơn khi thấy nhân vật chính xuất hiện. Tootin 'sẽ đóng vai trò là biểu tượng hoang dã cho trò chơi, thay thế cho tất cả các biểu tượng khác trong trò chơi, ngoại trừ phần thưởng.

Thật không may, không có biểu tượng phân tán trong khe này. Nhưng đừng lo lắng vì có nhiều tính năng thưởng khác

Hãy để ý biểu tượng phần thưởng Roulette Wheel xuất hiện 3 lần trên các cuộn phim, vì điều này sẽ kích hoạt phần thưởng Hi - Lo trên khe cắm To Man của Carotin. Điều này sau đó sẽ đưa người chơi đến một màn hình mới, nơi người chơi sẽ bắt đầu thấy súc sắc xuất hiện. Sau đó, bạn sẽ phải đoán xem giá trị tiếp theo sẽ cao hơn hay thấp hơn giá trị cuối cùng

Mỗi lần đoán thành công sẽ trao giải thưởng cho người chơi. Càng đoán đúng, tự nhiên, bạn sẽ càng giành được nhiều giải thưởng. Có các giai đoạn an toàn trong tính năng, có nghĩa là nếu bạn đoán sai, bạn sẽ giành được giải thưởng được đảm bảo nếu bạn đạt được sự an toàn.

Khi người chơi tìm thấy 3 biểu tượng phần thưởng roulette, nó sẽ kích hoạt phần thưởng roulette, sẽ thấy Tootin đang lái xe trong xe của anh ta. Anh ta sẽ lái xe quanh một bánh xe roulette, trong đó hiển thị nhiều giải thưởng khác nhau, và bất cứ ai anh ta hạ cánh, sẽ là giải thưởng được trao cho người chơi. Tootin 'sẽ lái xe vòng quanh bánh xe hai lần, nghĩa là sẽ có hai giải thưởng được trao.

Anh ta sẽ dừng lại ở các vị trí ngẫu nhiên và thả các biểu tượng hoang dã, có thể trao cho người chơi một giải thưởng ngẫu nhiên hào phóng.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét