Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về slot game lãng mạn Starlight Kiss

Starlight Kiss là một trò chơi slot có chủ đề lãng mạn được tạo nhà sản xuất game bởi Microgaming. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi với chủ đề đầy lãng mạn hấp dẫn như thế này qua bài viết dưới đây nhé. 

Tìm hiểu về slot game Starlight Kiss
Starlight Kiss the slot online kể về câu chuyện của hai người yêu mà niềm đam mê của họ vẫn bùng cháy qua 30 hàng thanh toán và các vòng thưởng rất cao sẽ nhanh chóng nhắc nhở bạn rằng không có gì giống như một mối tình kiểu cũ với trò chơi slot yêu thích của bạn. Để làm cho vở kịch của bạn trở nên lãng mạn nhất có thể, bạn sẽ bắt gặp Biệt thự, Người tình, Thư tình và Hộp Sôcôla trên guồng.
Trò chơi cho phép người chơi đặt cược tương đối lớn, cụ thể hơn lên tới 150,00 . Điều này có thể được thực hiện bằng cách đặt cược 20 đồng tiền trên mỗi 30 hàng thanh toán. Với đồ họa chất lượng và nhạc nền lãng mạn, nó thực sự tạo nên tâm trạng.
Tính năng và phần thưởng tuyệt vời
Tất cả các biểu tượng trong trò chơi này phản ánh bầu không khí hoàn toàn lãng mạn với những hộp sôcôla trông rất ngon, đàn ông đẹp trai và phụ nữ tuyệt đẹp cùng với những cặp đôi hôn nhau và những lá thư của những tấm thiệp ghi điểm cao được trang trí bằng hoa hồng phù hợp.
Một nửa trong số các biểu tượng là các thẻ cao thông thường thường xuất hiện trong loại trò chơi này, trong khi nửa còn lại có hai người yêu và mã thông báo tình cảm của họ như kẹo và thư tình. 
Những biểu tượng cơ bản này hình thành các kết hợp chiến thắng khi bạn xếp hàng 3 hoặc nhiều hơn cùng một biểu tượng bắt đầu từ cuộn ngoài cùng bên trái. Ngoài những biểu tượng này, còn có hai biểu tượng khác rất quan trọng đối với lối chơi tổng thể. Chúng ta đang nói về không ai khác ngoài Wild và Scatter, không thể thay thế cho thể loại slot.
The Wild là logo của trò chơi và nó đóng vai trò thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác trên dòng thanh toán đang hoạt động ngoài Scatter. Ba hoặc nhiều biểu tượng Biệt thự Scatter ở bất cứ đâu trên guồng bắt đầu 14 vòng quay miễn phí. Tiền thắng trong trò chơi có thưởng này sẽ được nhân đôi.
 Phần thưởng quay miễn phí có thể được kích hoạt lại. Bạn cũng có thể tìm thấy biểu tượng Wild trong trò chơi có chức năng chung cho nhiều trò chơi xèng video thay thế cho các biểu tượng trò chơi. Các biểu tượng kích hoạt trò chơi tiền thưởng không thể được thay thế.
Starlight Kiss đi kèm với một loạt các tính năng sẽ là mục tiêu của bất kỳ người chơi nào. Vòng Tiền thưởng Lãng mạn được kích hoạt khi bạn nhấn 3 biểu tượng Tiền thưởng vào vòng quay thứ hai, thứ ba và thứ tư cùng một lúc. Bạn sẽ chọn được 3 đối tượng trong tổng số 10 đối tượngTùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn, bạn sẽ được trao giải thưởng tiền mặt.

Kết luận 
Starlight Kiss Slot Game là một game hoàn toàn xứng đáng với sự tập trung và thời gian. Nó có thể mang đến bạn một cảm giác về tình yêu lãng mạng cũng như những phần thưởng hấp dẫn. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét