Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Hướng dẫn chơi slot game Serenity

Serenity là một trò chơi rất hấp dẫn để chơi với chủ đề phương Đông. Không có người chơi nào đã từng thử trò chơi này đã từng thất vọng về nó. Hãy khám phá trò chơi tuyệt vời này ngay sau bài viết dưới đây nhé. 


Giới thiệu rò chơi 

Nó có một thiết kế đẹp thanh bình, giống như cách mà cái tên gợi ý. 5 cuộn chỉ được đặt trên bức tranh tuyệt vời của mặt trời đáng yêu gần một cây cầu, dưới đó là một dòng sông. Chúng tôi không có đủ từ để mô tả nền đẹp như thế nào. Tốt hơn, bạn sẽ tải Khe Serenity và tự mình nhìn vào nó. 

Bạn có thể đặt phạm vi đặt cược, kích thước đồng xu thông qua bảng điều khiển của trò chơi này. Phạm vi tiền thông thường là từ € 0,15 đến € 75 mỗi lần quay. Các mệnh giá tiền xu cũng được đặt ở mức 0,01 hoặc 0,05. Cuối cùng, số xu tối đa giành được trong trò chơi này là 8000.

Tính năng biểu tượng và giải thưởng của Serenity

Tất cả các biểu tượng đều có chủ đề Trung Quốc gồm các màu Đỏ, Tím và Cam.
Trong khi các ký hiệu giá trị thấp là sự kết hợp thông thường của các chữ cái và số 10, Q, J, K và A.

Biểu tượng hoang dã, đơn giản là Wild, trả 0,05, 2,00, 20,00 và 75,00 cho kết hợp hai, ba, bốn hoặc năm trên các cuộn liền kề của bạn, hoang dã cũng sẽ thay thế cho tất cả các biểu tượng khác ngoài sự phân tán và tiền thưởng để tạo thêm cơ hội chiến thắng.

Và biểu tượng phân tán cũng cung cấp phần thưởng hai lần. Nó trả 0,30 cho kết hợp hai, 0,60 cho ba, 7,50 cho bốn và 60,00 cho năm đầy đủ trên một dòng thanh toán đang hoạt động và hãy nhớ rằng tất cả các chiến thắng phân tán được nhân với tổng số tiền đặt cược của bạn.

Tính năng quay miễn phí của trò chơi này có thể được kích hoạt bằng cách hạ cánh 3, 4 hoặc 5 biểu tượng phân tán ở bất cứ đâu trong guồng. Bất kỳ chiến thắng nào mà người chơi thực hiện tại vòng / chế độ này, đều tăng gấp ba lần. Số lượng vòng quay miễn phí có thể được kích hoạt tại một thời điểm là 10. Nhưng, vì nó có thể được kích hoạt hai lần, số vòng quay miễn phí sẽ tăng lên 20.

Tính năng Lantern bonus là một tính năng tuyệt vời khác được tìm thấy trong trò chơi slot thanh thản này. Nó có thể được bắt đầu bằng cách hạ cánh 3 hoặc nhiều biểu tượng thưởng đèn lồng trên một dòng thanh toán đang hoạt động.

Khi được kích hoạt, một cửa sổ mới được mở có 12 đèn lồng. Bằng cách chọn 3 biểu tượng thưởng đèn lồng trở lên, có cơ hội lớn cho người chơi kiếm được giải thưởng tiền mặt. Càng chọn nhiều đèn lồng, giải thưởng tiền mặt sẽ được trao càng cao.


Hi vọng qua bài viết này các bạn đã sẵn sàng trải nghiệm trò chơi với thiết kế tuyệt đẹp này. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét