Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về cách chơi slot game Steam Punk Heroes

Steampunk là một thể loại rất phổ biến cho phim, tiểu thuyết khoa học viễn tưởng. Trò chơi thu hút người chơi với lối thiết kế đỉnh cao và lối chơi độc đáo nhất mà bạn từng biết. Cùng chúng tôi khám phá slot này qua bài viết dưới đây nhé. 

Giới thiệu trò chơi
Steam Punk Heroes đưa người chơi vào một vũ trụ hư cấu rất đặc biệt gồm những cỗ máy phức tạp và những nhân vật tuyệt vời. Các cuộn dây dường như là một phần của một số cấu trúc cơ học phức tạp, với các bánh răng và ống nhô ra khỏi nền. Toàn bộ màn hình trò chơi được làm động và cho thấy cách thức cỗ máy bí ẩn hoạt động, thỉnh thoảng lấp đầy màn hình bằng hơi nước.
Thêm hiệu ứng âm thanh trung thực vào hỗn hợp và bạn sẽ được chuyển đến vũ trụ tuyệt vời đó ngay lập tức, nhờ vào đồ họa gốc, chất lượng cao của Steam Punk Heroes.
Bạn có một ma trận gồm 5 cuộn quay với ba vị trí ký hiệu trên mỗi vị trí để đặt cược, cộng với 25 hàng thanh toán có sẵn trong tổng số. Giải thưởng tiền mặt trong tương lai của bạn sẽ được kích hoạt bằng cách kết hợp biểu tượng chiến thắng hạ cánh trên hàng thanh toán được kích hoạt.
Sử dụng các nút (+) và (-) ở cuối màn hình trò chơi để sửa đổi cài đặt đặt cược của bạn hoặc nhấp vào đặt cược tối đa để chuyển toàn bộ cho lần quay tiếp theo của bạn. Hãy nhớ rằng, như thường lệ, cược lớn hơn là cách duy nhất bạn phải giành được phần thưởng lớn hơn trong tương lai.
Một số tính năng và biểu tượng của trò chơi
Nhóm biểu tượng thanh toán thấp đầu tiên chứa các biểu tượng thẻ quen thuộc hiện nay, từ số 9 đến Ace. Thiết kế kim loại mới của chúng làm cho chúng phù hợp hoàn hảo trong vũ trụ trò chơi. Bạn sẽ thấy họ thường xuyên trên guồng, nhưng phần thưởng họ mang lại khá khiêm tốn.
Trò chơi cũng chứa biểu tượng Wild sẽ giúp bạn hoàn thành bất kỳ kết hợp thắng nào với khả năng thay thế bất kỳ biểu tượng trò chơi nào. 
Logo trò chơi phục vụ như một biểu tượng phân tán ở đây. Trước hết, điều đó có nghĩa là bạn sẽ không cần phải xếp hàng để kích hoạt phần thưởng của họ, chỉ cần hạ cánh vài người trong số họ trên màn hình cùng một lúc là đủ. Ba hoặc nhiều logo kích hoạt một vòng thưởng, trong đó nhiệm vụ đầu tiên của bạn chỉ đơn giản là kéo một đòn bẩy để khởi động một cỗ máy phức tạp. 
Các bánh răng sẽ bắt đầu mài và dừng lại để tiết lộ một số vòng quay miễn phí và số nhân. Phần còn lại tùy thuộc vào may mắn, nhưng trò chơi có thưởng này sẽ mang đến cho bạn một cơ hội tốt để giành được những chiến thắng lớn mà không mất phí.
Để chơi phần thưởng quay miễn phí Steam Punked, bạn cần ít nhất ba chữ rải rác trên trò chơi cuộn biểu tượng Steam Punk Heroes. Bạn sẽ được chuyển sang một màn hình khác, nơi cơ chế lạ xuất hiện trước bạn. Kéo cần gạt để làm cho chúng hoạt động. Một trong số họ sẽ cho bạn thấy số vòng quay.
Phần còn lại trình bày một số nhân cho số tiền bạn sẽ nhận được. Nếu bạn quản lý để kích hoạt lại tính năng này với sự trợ giúp của các biểu tượng logo Steam Punk Heroes, màn hình có bánh răng sẽ xuất hiện lại sau khi tất cả các vòng quay ban đầu được phát.

Kết luận
Đây là trò chơi mang đến một bầu không khí hấp dẫn và hình ảnh động tuyệt vời đủ để làm hài lòng cả những người chơi khó tính nhất. Slot sẽ không làm bạn thất vọng. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét