Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Tìm hiểu cách chơi của trò chơi Lucky Witch

Nếu bạn là người hâm mộ ma thuật và phép thuật, hãy đến với slot game Lucky Witch. Trò chơi sẽ đưa bạn vào một thế giới ma thuật mà ở đó nó sẽ giúp bạn kiếm được thật nhiều phần thưởng hấp dẫn. Nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé. 



Nội dung trò chơi 

Đây là một trò chơi slot Microgaming với 5 cuộn và 15 hàng thanh toán. Trò chơi miêu tả một phù thủy và những tài sản phù thủy khác nhau của cô. 

Thêm vào đó, người chơi có thể tận hưởng một loạt các giới hạn đặt cược. Tại đây bạn có thể đặt cược tối đa 20 xu cho mỗi hàng thanh toán, với giá trị của chúng dao động từ 0,01 đến 0,20. Trên thực tế, mức đặt cược tối đa mà bạn có thể đặt là 60,00, điều đó phải thỏa đáng với cả những con lăn cao sùng đạo nhất. 

Nếu bạn muốn tăng hoặc giảm số lượng xu để đặt cọc, thì hãy sử dụng phần xu Coins Coins. Khe chứa nhiều tùy chọn hơn, nhưng bạn có thể bắt đầu chơi ngay bây giờ. Sử dụng chức năng Max Bet Max để tăng tiền cược của bạn lên giá trị tối đa. Nó rất hữu ích khi bạn muốn tham gia một trò chơi nhỏ độc đắc. Bạn cũng có thể sử dụng cá cược tự động. 

Lucky Witch - nó không đáng sợ, như các tính năng và tiền thưởng hài hước

Các biểu tượng trong trò chơi này có ý nghĩa giống với các vật phẩm và các vật thể khác mà bạn có thể tìm thấy trong lâu đài của phù thủy . Chúng được chia thành ba loại - Trả thấp, Trả cao và Đặc biệt.

Các biểu tượng đặc biệt không ai khác chính là Wild, Scatter và Bonus. The Wild có dạng logo của trò chơi và nó thay thế cho bất kỳ biểu tượng bị thiếu nào trong danh mục Trả thấp và Trả cao. Scatter được đại diện bởi một lọ thuốc ma thuật và nó có thể thưởng cho bạn một số vòng quay miễn phí, trong khi biểu tượng Bonus, dưới dạng một cái vạc, có thể kích hoạt Phần thưởng bí ẩn.

Giống như bất kỳ trò chơi chất lượng hàng đầu nào, Lucky Witch cung cấp cho bạn một số vòng thưởng và tính năng , nếu bạn quản lý để đạt được các kết hợp phù hợp. Bạn sẽ được thưởng 13 Vòng quay miễn phí , trong đó biểu tượng Phù thủy sẽ đóng vai trò là biểu tượng hoang dã cho các khoản thanh toán cao và sẽ nhân đôi số tiền thắng từ bất kỳ kết hợp nào mà nó tham gia.

Phần thưởng bí ẩn là thịt thực sự của trò chơi này. Bạn có thể kích hoạt nó bằng cách hạ cánh 3 biểu tượng Tiền thưởng trên cuộn thứ nhất, thứ ba và thứ năm cùng một lúc. Phần thưởng bí ẩn bao gồm bốn phần - Phần thưởng ma thuật, phần thưởng bí ngô, phần thưởng bí mật và phần thưởng cho sách chính tả. Mỗi trong số này sẽ cung cấp cho bạn một số phần thưởng tiền mặt rất hấp dẫn.



Kết luận

Lucky Witch là một trò chơi slot xuất sắc và bạn hoàn toàn nên cho nó một shot trong list game của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi slot vui nhộn và vui vẻ, bạn phải thử trò chơi này. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét