Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Hướng dẫn tìm hiểu cách chơi slot The Bermuda Mysteries

Mọi du khách đều biết về Tam Giác Quỷ Bermuda và số lượng câu chuyện kinh dị liên quan đến địa điểm này không ngừng gây ấn tượng với chúng ta, theo một cách tồi tệ. Dù sao, vẫn còn một số người có trái tim dũng cảm, mong muốn được nhìn thấy nơi này bằng chính đôi mắt của họ. Khe cắm Mysteries Bermuda sẽ cho phép người chơi tự nhìn thấy chính xác những gì diễn ra ở khu vực kỳ lạ này trên thế giới. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi bí ẩn nay ngay sau đây nhé. 

Giới thiệu về trò chơi
The Mysteries Bermuda có một sân chơi khá chuẩn với ba hàng, năm cuộn và hai mươi lăm hàng thanh toán. Bạn có thể đạt được số tiền thắng với các kích cỡ khác nhau bằng cách khớp các biểu tượng và thu thập các kết hợp chiến thắng. Chỉ cần một vài từ về thiết kế khe cắm. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, có thể thấy rõ rằng vị trí không được thiết lập mới, nhưng ấn tượng chung vẫn tốt.
Cơn bão biển trên nền làm cho trò chơi thực tế hơn, và các biểu tượng tùy thuộc vào chủ đề. Bạn sẽ tìm thấy ở đây một bản đồ, một con tàu, áo phao, máy bay, radar, huy hiệu, phi công và một số biểu tượng thẻ tiêu chuẩn, như thường lệ. Các âm thanh trò chơi là tốt đẹp và thêm tâm trạng cho trò chơi.
The Mysteries Bermuda là một trò chơi 5 cuộn, 25 hàng thanh toán. Trò chơi chứa nhiều tính năng thú vị và giải trí dẫn bạn đến chiến thắng chắc chắn. 
Các tính năng và biểu tượng nổi bật
Biểu tượng hoa tiêu là Wild chỉ xuất hiện ở guồng thứ hai, thứ ba và thứ tư. Số tiền thắng được với sự giúp đỡ của Phi công được nhân đôi. Chỉ cần lưu ý rằng Scatter và Map không thể được thay thế bởi Wild. Một bí ẩn khác của vị trí này là Scatter được đại diện bởi một Badge.
Biểu tượng phân tán của vị trí sẽ là phần thưởng kích hoạt cho trò chơi và kết quả là người chơi sẽ được tặng 12 vòng quay miễn phí để chơi cùng. Có hai biểu tượng phân tán trong trò chơi này. Huy hiệu Vàng và Bản đồ là các biểu tượng phân tán trò chơi.
Khi 3 hoặc nhiều biểu tượng huy hiệu vàng xuất hiện trên guồng, bạn sẽ mở khóa vòng quay miễn phí. Trong vòng này, người chơi sẽ tìm thấy một phần thưởng tuyệt vời dưới dạng 12 vòng quay miễn phí. Trong vòng quay miễn phí, một biểu tượng radar màu xanh lá cây sẽ được thêm vào cuộn thứ 5. Bất cứ khi nào nó hạ cánh, số nhân của bạn sẽ được tăng thêm x1. Có vẻ như trò chơi slot The Bermuda Mysteries có những kho báu ẩn giấu sẵn sàng để bạn khám phá.
Bạn cũng có thể hưởng lợi từ cái gọi là Tiền thưởng cứu hộ. Nếu radar định vị UFO, la bàn bị hỏng, sóng kỳ dị, xoáy nước hoặc hố sâu, trò chơi kết thúc và giải thưởng tích lũy được trả. Nếu Phần thưởng Cứu hộ được tung ra trong các trò chơi miễn phí, phần thưởng cho nó sẽ được nhân với hệ số nhân hiện tại. Trò chơi cũng chứa những điểm chung của nhiều trò chơi sòng bạc với biểu tượng Wild quay miễn phí. 
Trong trò chơi slot này, nó được biểu thị bằng biểu tượng Pilot. Nó chỉ xuất hiện trên các cuộn thứ hai, thứ ba và thứ tư và hoạt động như bất kỳ biểu tượng trò chơi nào, ngoại trừ những biểu tượng chịu trách nhiệm cho các trò chơi có thưởng.

Kết luận
Trò chơi slot này chắc chắn sẽ đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu giải trí nổi tiếng nhất trong lịch sử. Chắc chắn slot này sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và kiếm được nhiều tiền thưởng cho mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét