Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Giới thiệu về slot game Mad Hatters

Chào mừng đến với bữa tiệc trà điên rồ. Mad Hatters sẽ làm phiền bạn với trà và bánh ngọt.  Có thể họ điên, nhưng bạn có thể hưởng lợi từ nó và nhận được giải thưởng điên rồ. Vì vậy, đừng sợ hãi và tham gia trải nghiệm trò chơi ngay nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu về slot này ngay sau đây nhé. 

Tìm hiểu về trò chơi
Mad Hatters là một trò chơi slot Microgaming được lấy cảm hứng trực tiếp từ nhân vật Mad Hatter từ Alice's Adventure in Wonderland . Trò chơi đi kèm với 5 cuộn, 30 hàng thanh toán và một loạt các giới hạn cược.
Chủ đề là màu tím và đỏ, và mọi thợ săn điên đều ở trong thế giới này và người dưới đây được mời. Mức cược tối đa bạn có thể đặt là 10 xu trên mỗi dòng thanh toán và giá trị của chúng có thể nằm trong khoảng từ 0,01 đến 0,10.
Với các dòng được chọn, bạn có thể chọn đúng dòng nơi bạn sẽ đặt tiền của mình. Nhấp vào Số tiền Chọn Tiền xu để quản lý số tiền bạn muốn đặt cược. Game thủ có thể tăng hoặc giảm giá trị với các ván cờ của Plus Plus và và Minus. Những lựa chọn đó sẽ là đủ, nếu bạn muốn bắt đầu chơi . Bạn cũng có thể sử dụng Cược đặt cược tối đa để nhận tiền đặt cược tối đa. Rủi ro cao sẽ có ích cho trò chơi mini jackpot. 
Các tính năng và biểu tượng
Mad Hatters có một giải độc đắc lớn với hơn hai mươi ngàn đồng tiền. Để có được giải độc đắc này, bạn sẽ cần các loại hoang dã 5 loại, trên tối thiểu 3 hàng thanh toán, trong một lần quay. Nhưng ngay cả điều đó có thể là không đủ, vì vòng quay miễn phí hai hoặc không có gì sẽ được yêu cầu để tăng tiền thưởng của bạn lên tới 50.000 đô la.
Không có trò chơi slot nào có thể hoàn thành với một số biểu tượng Đặc biệt. Trong Mad Hatter, bạn sẽ tìm thấy ba trong số đó - Wild, Scatter và Bonus. Wild xuất hiện dưới dạng mũ của Hatter và nó sẽ thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác trên đường dây thanh toán đang hoạt động. 
Ngoài ra, bất cứ khi nào nó hạ cánh trên cuộn thứ ba, nó sẽ mở rộng để bao quát cả 3 vị trí trên đó. Biểu tượng Tiền thưởng được thể hiện bằng đồng hồ cúc cu và nó có thể kích hoạt vòng thưởng. Biểu tượng Scatters miêu tả một con thỏ ra khỏi mũ của Hatter . Nếu bạn nhấn đúng các kết hợp với biểu tượng này, bạn sẽ được thưởng thức một vòng quay miễn phí. 
Tính năng Free Spins là thứ mà mọi người chơi slot muốn kích hoạt. Trong Mad Hatter, bạn sẽ được trao cơ hội này khi bạn đạt 3 hoặc nhiều biểu tượng Scatter. Bạn có thể giành được tới 50 Vòng quay miễn phí và bạn có thể chọn biểu tượng Trả cao để phục vụ như một Extra Wild. 
Trong Vòng quay miễn phí, tất cả số tiền thắng của bạn sẽ được nhân đôi, điều này có thể dẫn đến một số chiến thắng lớn.
Phần thưởng Cuckoo là một tính năng đặc biệt có thể rất hào phóng với các khoản thanh toán của nó. Khi bạn đạt 3 hoặc nhiều biểu tượng Tiền thưởng, bạn sẽ có cơ hội giành được giải thưởng tiền mặt.

Kết luận 
Mad Hatters là một trò chơi vui nhộn và nhẹ nhàng với chủ đề hay mà bạn không nên bỏ lỡ. Hi vọng qua bài viết các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi hơn. Chúc các bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét