Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Hướng dẫn tìm hiểu về trò chơi Ramesses Riches

Ramesses Riches là một trong những khe video hấp dẫn nhất với chủ đề Ai Cập cổ đại. Với lối chơi khá đơn giản và tính năng phần thưởng khá đơn giản nên sẽ thu hút tất cả người chơi, đặc biệt là những người có ít kinh nghiệm với các trò chơi hoặc trò chơi đánh bạc trực tuyến nói chung. Cùng chúng tôi khám phá trò chơi này ngay sau đây nhé. 


Về cách chơi trò chơi
Ramesses Riches là một khe video 20 dòng, 20 dòng được thiết kế trang nhã lấy cảm hứng từ Ai Cập cổ đại . Nó cung cấp tiền thắng lớn, vòng quay miễn phí và số nhân, trong khi đặt cược tối đa là 100,00 tín dụng. 
Với đồ họa sắc nét, đẹp mắt, hình ảnh động ấn tượng sau một vòng quay chiến thắng và nhạc phim hay để hoàn thành bầu không khí thanh thản. Các cuộn phim được đặt trong sa mạc và các kim tự tháp Ai Cập mang tính biểu tượng có thể được nhìn thấy trong nền.
Người chơi có thể đặt một đồng xu duy nhất trên mỗi dòng và chọn số lượng dòng thanh toán mà họ muốn kích hoạt. Các kích cỡ coin có sẵn là từ 0,02 đến 5,00 tín dụng.
Một số tính năng và biểu tượng
Khe cắm video Ramesses Riches có các biểu tượng giá trị thấp xuất hiện dưới dạng chơi bài từ Nine đến Ace. 
Các khe có hai biểu tượng đặc biệt. Người đầu tiên là Ramesses, người hoạt động như một biểu tượng Wild và thay thế tất cả các biểu tượng bằng một ngoại lệ - Scatter. Bất cứ khi nào biểu tượng Wild hoàn thành kết hợp chiến thắng, nó sẽ nhân đôi khoản thanh toán tương ứng. Ngoài ra, đây là biểu tượng sinh lợi nhất trong trò chơi. Nếu người chơi nhận được 5 đại diện Ramesses trên một payline hoạt động, họ sẽ nhận được giải độc đắc 5.000 xu
Tất nhiên, biểu tượng đặc biệt khác là Scatter . Đây là biểu tượng ankh , có lẽ là chữ tượng hình Ai Cập cổ đại phổ biến nhất và nó mang lại các khoản thanh toán bất cứ khi nào 2 hoặc nhiều biểu tượng ankh xuất hiện ở bất cứ đâu trên guồng. Biểu tượng này cũng kích hoạt tính năng thưởng chính của vị trí này.
Trong Ramesses Riches là một phần thưởng spin miễn phí mà được kích hoạt bởi hạ cánh ba hoặc biểu tượng ankh hơn. Ba sẽ giúp bạn có mười hai vòng quay miễn phí, bốn vòng quay sẽ mang lại cho bạn mười sáu vòng quay trong khi hạ cánh năm điểm sẽ giúp bạn kiếm được hai mươi vòng quay miễn phí.
Tất cả các giải thưởng giành được trong các vòng quay miễn phí đều tăng gấp ba lần . Một chi tiết khác cũng thú vị là tính năng phần thưởng có thể được kích hoạt lại vô hạn miễn là người chơi nhận được 3 hoặc nhiều biểu tượng Scatter trên guồng.

Kết luận 
Trò chơi thực sự rất hào phóng với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho người chơi. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ tham gia và trải nghiệm ngay nhé. Chúc các bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét