Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Hướng dẫn chơi slot game Mega Moolah Isis

Mega Moolah là một trong những trò chơi slot thành công và được yêu thích nhất trong trò chơi trực tuyến. Nó sẽ khiến bạn bị cuốn hút, phấn khích và hồi hộp khi bạn cố gắng giành được giải thưởng cao nhất của trò chơi. Nghe qua đã thấy thật hấp dẫn phải không nào. Hãy cùng chũng tôi tìm hiểu về slot game này ngay sau đây nhé. 


Nội dung trò chơi

Isis có lẽ là một trong những nhân vật thần thoại Ai Cập được yêu thích nhất. Tuy nhiên, đó không chỉ là vẻ đẹp tuyệt vời của cô ấy góp phần vào nó. Cô được biết đến để thưởng cho những người tôn thờ thực sự của mình với một cuộc sống sung túc và phong phú.

Với giải độc đắc lớn nhất đứng ở khoản tiền trị giá 1,1 triệu đô la, và tổng cộng hơn 8 triệu đô la được chia cho những người chơi, điều này - chúng tôi cảm thấy - là cơ hội của bạn để đạt được tĩnh mạch vàng và xoay một số cốm vàng.

Mega Moolah Isis là một trong những trò chơi như vậy và chủ đề mà nó có là nữ thần sức khỏe, hôn nhân và trí tuệ Isis của Ai Cập cổ đại . Khe này đi kèm với 5 cuộn và 25 hàng thanh toán, cùng với một số giới hạn đặt cược khá. Người chơi có thể đặt cược tối đa 20 xu mỗi dòng, với giá trị của chúng nằm trong khoảng từ 0,01 đến 0,05

Đồ họa và hình ảnh động chất lượng cao xuất hiện không chậm trễ. Nhân tiện, vòng quay chiến thắng luôn đi kèm với một giai điệu đặc trưng làm cho trò chơi vui nhộn và thú vị.

Tính năng và tiền thưởng

Mega Moolah Isis có nhiều biểu tượng tốt sẽ xuất hiện trên guồng. Các biểu tượng Thanh toán thấp trong trò chơi này không có gì đặc biệt, chỉ là các biểu tượng thẻ cao thông thường khác nhau, từ Nine đến Ace. 

Các biểu tượng Thanh toán cao, tuy nhiên, có vẻ phức tạp hơn nhiều. Chúng được vẽ để giống với chữ tượng hình Ai Cập cổ đại và tranh treo tường . Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các biểu tượng như một bông hoa, hai bức tượng của Isis, chiếc quách của pharaoh, Con mắt của Horus và Đĩa mặt trời có cánh.

Con mắt của Ra là biểu tượng có giá trị nhất. Đối với sự kết hợp của 5 hình ảnh như vậy, người chơi yêu cầu 2000 đồng tiền, với điều kiện là anh ta đã đặt cược cao nhất. 

Đương nhiên, một trò chơi cao cấp như Mega Moolah Isis không thể đi mà không có một số biểu tượng đặc biệt. Ở đây bạn sẽ tìm thấy Wild và Scatter. The Wild có hình dạng của Isis và sẽ thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác trên dòng thanh toán cụ thể. Scatter, mặt khác, được miêu tả như một con chim ưng và có thể kích hoạt một vòng quay miễn phí.

Chính trong các tính năng và vòng thưởng mà Mega Moolah thực sự tỏa sáng. Một trong những tính năng hay nhất trong trò chơi là Vòng quay miễn phí mà bạn có thể giành được. Điều này có thể xảy ra bất cứ khi nào bạn quay 3 biểu tượng Scatter trở lên và bạn sẽ nhận được tối đa 30 Vòng quay miễn phí.

Chính trong các tính năng và vòng thưởng mà Mega Moolah thực sự tỏa sáng. Một trong những tính năng hay nhất trong trò chơi là Vòng quay miễn phí mà bạn có thể giành được. Điều này có thể xảy ra bất cứ khi nào bạn quay 3 biểu tượng Scatter trở lên và bạn sẽ nhận được tối đa 30 Vòng quay miễn phí.


Kết luận

Trò chơi Mega Moolah Isis là một trong những trò chơi hay nhất hiện đang có sẵn cho bạn. Chiến thắng tiềm năng mà Mega Moolah Isis cung cấp là vô song và chơi trò chơi này chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Chúc các bạn tham gia và trải nghiệm game gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét