Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Tìm hiểu cách chơi của slot The Finer Reels of Life

Finer Reels of Life tự hào có một chủ đề rất độc đáo, mời người chơi thưởng thức các giác quan cá cược của họ trong sự sang trọng thuần túy. Slot sẽ khiến bạn cảm thấy ấm cúng và ấm áp. Cùng khám phá trò chơi này ngay sau đây nhé. 


Về trò chơi

Trò chơi này có 5 cuộn và, thay cho các hàng thanh toán truyền thống, có hệ thống 243 cách để giành chiến thắng.

Trò chơi này được thiết kế để cung cấp cho người chơi trải nghiệm chơi game thư giãn với bố cục nhẹ nhàng và tinh tế. Những hình ảnh miêu tả sự sang trọng và nuông chiều đảm bảo rằng người chơi được chuyển đến một thế giới hoàn toàn mới.

Khi bạn chơi The Finer Reels of Life, bạn sẽ thấy mình giữa những điếu xì gà đắt tiền, rượu sâm banh ngon, rượu vang hảo hạng, đá quý vô giá, rượu whisky cao cấp và nhiều hơn nữa. Trò chơi slot độc đáo này sẽ cho bạn một cái nhìn thoáng qua về lối sống xa hoa và sang trọng được rất nhiều người lựa chọn.

Hiệu ứng âm thanh rõ nét, rõ nét và đồ họa độ nét cao làm hài lòng người chơi khi họ trải nghiệm và tận hưởng vô số tính năng. Mức đặt cược tối đa trong The Finer Reels of Life thấp đáng ngạc nhiên, cao tới 7,50. Tối đa 5 đồng tiền có thể được đặt cược trên mỗi dòng, với giá trị của chúng được đứng đầu ở mức 0,05.

Tính năng và biểu tượng của trò chơi

Tiền thưởng và khuyến mãi là xương sống của bất kỳ trò chơi sòng bạc thành công nào. Các biểu tượng trong The Finer Reels of Life có thể được phân thành ba loại riêng biệt, dựa trên chức năng mà chúng phục vụ trong trò chơi. Cụ thể hơn, các nhóm này là các danh mục Trả thấp, Trả cao và Đặc biệt.

Biểu tượng Wild có thể đại diện cho bất kỳ biểu tượng nào khác trên guồng và giúp hình thành các kết hợp mà nếu không bạn đã bỏ lỡ. Scatter có thể khởi tạo một số tính năng khi bạn đáp ứng một số điều kiện nhất định.

Có một số vòng thưởng đáng được đề cập trong trò chơi này. Tất cả đều xuất phát từ tính năng Finer Feature. Nó có thể được kích hoạt bằng cách nhấn 3 hoặc nhiều Scatters bất cứ nơi nào trên guồng, bất kể vị trí của chúng. 

Lần đầu tiên bạn kích hoạt Tính năng hoàn thiện, bạn sẽ có sẵn Cà phê & Sô cô la, thưởng cho bạn 10 vòng quay miễn phí và hệ số nhân thắng gấp 5 lần trong suốt thời gian của tính năng.

Sau khi bạn kích hoạt Tính năng Finer 5 lần, bạn sẽ được hưởng lợi từ Wine & Cheese, nơi sẽ cung cấp cho bạn 15 vòng quay miễn phí và Tính năng Rượu vang hoang dã . Wild Wine, về cơ bản, biến đổi các biểu tượng ngẫu nhiên trên guồng thứ ba thành Wilds. 

Sau đó là Whiskey & Xì gà, có sẵn từ lần thứ 10 bạn kích hoạt tính năng Finer. Điều này sẽ trao cho bạn 20 trò chơi miễn phí, cũng đi kèm với tính năng Burning Wilds.

Burning Wilds có thể biến các biểu tượng ngẫu nhiên thành số nhân tiền thắng lên tới 6 lần . Giai đoạn cuối cùng của Finer Feature là Champagne & Diamonds, bắt đầu từ lần kích hoạt thứ 15. Khi kích hoạt điều này, bạn sẽ nhận được 25 vòng quay miễn phí với Rolling Wilds. 

Có thể tìm thấy Rolling Wilds trong một số trò chơi slot khác nhau và họ có thể trao nhiều chiến thắng liên tiếp.


Kết luận

Trò chơi này là một tác phẩm nghệ thuật và nó chắc chắn đáng để bạn dành thời gian và sự chú ý. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc các bạn may mắn nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét