Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về slot game Surf Safari

Surf Safari sẽ đưa bạn đến lướt sóng với các động vật hoang dã. Bạn sẽ bắt gặp những con vật thật dễ thương và cùng chúng tận hưởng sự thư giãn trên bãi biển với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Cúng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé. 


Giới thiệu về trò chơi Surf Safari
Các cuộn phim khá đồ sộ và chiếm phần lớn màn hình trò chơi. Chúng dường như đang trôi nổi trên đại dương, trong khi thanh chỉ huy ở phía dưới đang nghỉ ngơi trên bãi biển. Màu sắc chính là màu xanh và màu vàng, với các đồ trang trí đơn giản, trừu tượng đóng khung các cuộn ở cả hai bên cùng với ván lướt sóng khổng lồ.
Ma trận trò chơi là thiết lập 5x3 trung bình của bạn, nói cách khác là 5 cuộn quay với ba vị trí ký hiệu trên mỗi vị trí. Không có dòng thanh toán nào để lo lắng ở đây, các kết hợp xuất hiện ở bất kỳ đâu trên màn hình sẽ thanh toán từ trái sang phải. Điều đó khiến người chơi có 243 cách khác nhau để giành chiến thắng ở mỗi lượt và các cài đặt rất đơn giản để chăm sóc. 
Sử dụng thanh lệnh bên dưới guồng để xác định kích thước cược của bạn và xác thực lựa chọn của bạn để bắt đầu trò chơi. Sử dụng phím tắt đặt cược tối đa để đi toàn bộ và tối đa hóa kích thước của phần thưởng trong tương lai của bạn.
Mức cược trong trò chơi thay đổi từ 1 đến 5 xu mỗi dòng và phạm vi đặt cược là từ 1 xu đến 1 đô la. Giải độc đắc trong trò chơi bằng 1000 mệnh giá tiền xu.
Các tính năng và biểu tượng nổi bật
Khoản thanh toán của Surf Safari chứa một loạt các biểu tượng, bạn cần phải xếp hàng trên màn hình để kích hoạt phần thưởng tiền mặt.
Các biểu tượng đầu tiên được lấy cảm hứng từ chơi bài, từ số 9 đến Ace. Những biểu tượng đơn giản nhưng đầy màu sắc này cực kỳ phổ biến trên guồng của trò chơi, nhưng mặt khác, phần thưởng của chúng không thú vị lắm. Bạn có thể có thể ghi được nhiều chiến thắng liên tiếp, cộng các giải thưởng lại với nhau và kết thúc với phần thưởng xứng đáng hơn cuối cùng.
Biểu tượng hoang dã là một biểu tượng cuộn thêm có tính đặc biệt để có thể thay thế bất kỳ biểu tượng nào được liệt kê trước đó. Thẻ hoang dã này là một công cụ nhỏ tiện dụng có thể giúp bạn hoàn thành các kết hợp bổ sung trên guồng và do đó kích hoạt một số phần thưởng tiền mặt nhiều hơn.
Wild là logo của trò chơi. Ở chế độ bình thường, nó có các chức năng tiêu chuẩn của Wild và trong chế độ Bonus Spins có thể mở rộng ra toàn bộ trò chơi, tăng cơ hội chiến thắng của bạn. 
Phân tán là một hộp sáp. Khi 3 hoặc nhiều hơn xuất hiện trên dòng, các vòng quay miễn phí được kích hoạt. Việc đạt ba hoặc nhiều hơn sự phân tán này ở bất cứ đâu trên guồng sẽ kích hoạt vòng thưởng Safari Surf Wax. Mười lăm sáp lướt sẽ xuất hiện trên màn hình, mà bạn cần lật từng cái một
Mỗi tượng sáp lướt thêm một giải thưởng tiền mặt vào tổng số tín dụng của bạn và bạn có thể tiếp tục chọn thêm phần thưởng cho đến khi bạn tìm thấy biểu tượng của bộ sưu tập. Trò chơi mini sau đó sẽ dừng lại, bạn sẽ được trả những gì bạn đã giành được một cách công bằng và trò chơi cơ bản sẽ ngay lập tức tiếp tục.

Kết luận
Hi vọng qua bài viết này các bạn đã sẵn sàng trải nghiệm trò chơi thú vị này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và đạt được nhiều giải thưởng hấp dẫn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét