Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Tìm hiểu cách chơi của game Monster Mania

Các Monster Mania là trò chơi cung cấp cho người chơi một chủ đề hoạt hình và cơ hội để tương tác với một số quái vật ngớ ngẩn nhìn. Cùng với các quái vật đang yêu cơ hội mang đến cho bạn những giải thưởng tuyệt vời. Cùng chúng tôi khám phá trò chơi nay ngay sau đây nhé. 

Về trò chơi
Trò chơi slot Monster Mania chỉ có 9 hàng thanh toán, một lần nữa cho thấy một trò chơi có lẽ phù hợp hơn với những người chơi slot ít kinh nghiệm. Đây là một trò chơi không tiến bộ và người chơi có thể hưởng lợi từ cấu trúc cá cược cho phép đặt cược chỉ sau 25p. Nó tăng lên một mức giá hơi kỳ lạ £ 18. Giải độc đắc trò chơi cơ bản là 1000 lần đặt cược của bạn, vì vậy có một cơ hội tốt để thắng lớn khi chơi nó.
Rất nhiều người chơi sẽ bị lôi kéo vào khe trực tuyến Monster Mania vì đồ họa hoạt hình và trò chơi kết hợp những con quái vật trông ngớ ngẩn với một số hình ảnh trái cây sòng bạc cổ điển. Bạn sẽ tìm thấy nhiều loại trái cây khác nhau như dưa, chuối, nội tạng và táo trên guồng cũng như một số nhân vật quái vật có màu sắc khác nhau. 
Ngoài ra còn có một con rắn và trông giống như mắt người để trông chừng. Các hiệu ứng âm thanh khá vui nhộn và nhẹ nhàng mặc dù bạn có thể tắt chúng đi nếu muốn. Các điều khiển được hiển thị ở dưới cùng của giao diện trò chơi slot di động Monster Mania và chúng được dán nhãn.
Các tính năng và biểu tượng 
Các biểu tượng khe trong trò chơi này hết sức ngớ ngẩn: Có một con quái vật dễ thương với một con mắt khổng lồ, một nửa quả táo, một con rắn mắt, một con quái vật mắt lác, một con cá dao cạo râu, chuối, nho, dưa hấu, một con bọ tóc bóng, bạch tuộc và não phân tán. 
Biểu tượng Monster Wild, mà bạn có thể nhận được trên các cuộn 2, 3 và 4, có thể thay thế cho tất cả các biểu tượng trừ các phân tán và chỉ hoàn thành dòng chiến thắng cao nhất có thể.
Biểu tượng phân tán ở đây là nhân vật Scatter Brain và nếu bạn nhận được hơn 3 cuộn phim, phần thưởng sẽ được thêm vào số tiền thắng thông thường của bạn. Phần thưởng phân tán mà bạn có thể nhận được được tính bằng cách nhân số tiền đặt cược thông thường với các khoản thanh toán phân tán, là 10 cho 3 phân tán, 50 cho 4 và 100 cho 5.

Kết luận 
Đây là một trò chơi vui nhộn mà bạn có thể dành thời gian chơi thư giãn sau một ngày làm việc. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét