Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về slot game Racing for Pinks

Racing for Pinks là một trò chơi slot đặc biệt, đặc biệt dành cho những người hâm mộ tốc độ rực rỡ của những chiếc xe đua. Nó cho phép người chơi trải nghiệm tất cả sự phấn khích và mã lực mà không cần rời khỏi nhà của họ và những chiếc xe càng mạnh mẽ, trò chơi càng sinh lợi. Nghe qua đã thật hấp dẫn phải không nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu trò chơi nay ngay sau đây nhé. 
Chủ đề của trò chơi
Slot có nhịp độ nhanh đầy hành động và khuấy động những chiếc xe thể thao được chơi trên 5 guồng và cung cấp cho người chơi 243 cách để giành chiến thắng. Là một khe video tuyệt vời đưa người chơi vào thế giới đua xe tốc độ cao với hình ảnh đáng yêu, nhạc phim hay và nhiều tính năng bổ sung.
Trò chơi với chủ đề là các cuộc đua dưới lòng đất hoặc trên đường phố, vì mà màu hồng da hồng đề cập đến biểu thức của trò chơi trượt hồng hồng.
Nhưng một trong những tính năng thú vị nhất của trò chơi là nó cung cấp 243 cách để giành chiến thắng. Để thanh toán, các biểu tượng chỉ cần rơi vào các cuộn liền kề. 243 cách luôn luôn hoạt động và đặt cược tiền xu luôn được nhân với 30. Người chơi có thể điều chỉnh tiền cược của mình bằng cách đặt tối đa 15 đồng xu và chọn giá trị đồng xu trong khoảng từ 0,01 đến 0,20 tín dụng. Mỗi vòng quay có thể có giá từ 0,30 đến 90,00 tín dụng.
Tính năng và biểu tượng
Tất cả các biểu tượng trong Racing for Pinks được thiết kế để phù hợp với khái niệm có chỉ số octan cao của trò chơi. 
Biểu tượng đặc biệt đầu tiên là logo Racing for Pinks hoạt động như một Wild và thay thế cho tất cả các biểu tượng trong trò chơi, ngoại trừ Scatters. Người chơi có thể nhận được khoản thanh toán Wild nếu 2 hoặc nhiều biểu tượng logo nằm trên các cuộn liền kề, bắt đầu từ cái ngoài cùng bên trái. Giải độc đắc trong khe này được trao cho hạ cánh 5 logo Wild và nó có giá trị gấp 6.000 lần đặt cược xu.
Có hai biểu tượng Scatter chỉ xuất hiện trên các cuộn 1 và 5 và có thể kích hoạt các tính năng thưởng tương ứng của chúng. Đây là biểu tượng Bonus Race mở ra một trò chơi phụ đơn giản và hình ảnh của một cô gái tóc đỏ , kích hoạt tính năng quay miễn phí trong Racing for Pinks.
Khi 2 biểu tượng cô gái Scatter xuất hiện đồng thời ở guồng thứ nhất và thứ năm, chúng sẽ kích hoạt một số vòng quay miễn phí ngẫu nhiên. Ngoài ra, có tới một hệ số nhân 5x được áp dụng cho tất cả các khoản tiền thắng được tạo từ các vòng miễn phí
Số lượng vòng quay miễn phí tối đa có thể giành được là 30 và chúng không thể được kích hoạt lại . Mặc dù ưu đãi này nghe có vẻ khá hấp dẫn, nhưng vị trí này có thêm một tính năng thưởng chắc chắn sẽ giúp tăng tiền thắng của người chơi.
Nó được kích hoạt bất cứ khi nào 2 biểu tượng Bonus Race hạ cánh trên các cuộn 1 và 5 cùng một lúc. Về mặt logic, tính năng này được gọi là Cuộc đua Tiền thưởng, nơi người chơi có thể giành được tới 175 lần tổng số tiền đặt cược của mình.
Họ cần tham gia tổng cộng 5 cuộc đua bằng cách đoán người chiến thắng của mỗi cuộc đua . Nếu họ chọn đúng người chiến thắng từ Đội Xanh hoặc Đội Đỏ, họ sẽ tiến lên cấp độ tiếp theo. Mỗi cuộc đua cung cấp một chiến thắng và những người đủ may mắn để đạt đến cuộc đua cuối cùng và chọn tay đua chính xác sẽ nhận được giải thưởng lớn.
Kết luận
Trò chơi này đầy kịch tính với những giải thưởng hấp dẫn người chơi. Chắc chắn slot sẽ không làm bạn thất vọng. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét