Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về slot game cổ điển Zany Zebra

Hãy sẵn sàng để gặp những con ngựa vằn lớn nhất trong máy đánh bạc Zany Zebra, nó sẽ mang đến bạn một cơ hội chiến thắng xứng đáng cho những người chơi quay tròn với những giải thưởng hấp dẫn. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé. 

Nội dung của trò chơi
Zany Zebra là một phần của loạt trò chơi slot cổ điển Microgaming. Trò chơi chỉ có 3 cuộn giống như các máy ép trái cây ban đầu.Trường hợp trò chơi này khác với tiêu chuẩn là bao gồm các hàng thanh toán, trong đó chúng là năm. Điều này cũng ảnh hưởng đến giới hạn đặt cược vì bạn có thể đặt cược trên mỗi dòng thanh toán.
Một đồng xu có thể được đặt cược trên mỗi dòng, có thể có giá trị lên tới 5,00. Với một số tính toán rất khó, chúng ta có thể thấy rằng mức đặt cược tối đa có thể có trong Zany Zebra lên tới 25,00, điều này không có nghĩa là xấu, đặc biệt là đối với một vị trí cổ điển
Nếu bạn quyết định chơi bản sao máy đánh bạc này, bạn phải biết nó hoạt động như thế nào. Đối tượng đầu tiên của bạn là đặt cược của bạn. một đến năm xu. Vì vậy, bây giờ chỉ cần quay các cuộn và cố gắng sắp xếp các biểu tượng trò chơi tương tự trên các dòng thanh toán hoạt động. Những nỗ lực này sẽ tạo ra các kết hợp chiến thắng mang lại cho bạn giải thưởng.
Các tính năng và biểu tượng
Zany Zebra là một trò chơi slot cổ điển và do đó, nó có nhiều biểu tượng thường được liên kết với thể loại này. Ở đây bạn sẽ tìm thấy Sevens, biểu tượng Bar, Chuông và biểu tượng Zebra. Zebra là duy nhất cho trò chơi này và nó cũng đóng vai trò là Wild , có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác trên hàng thanh toán.
Kết hợp chiến thắng trong trò chơi này được hình thành khi bạn xếp 3 biểu tượng giống nhau trên hàng thanh toán. Sự bao gồm của Wild không thường thấy trong các khe cổ điển, vì hầu hết cố gắng giữ đúng với các máy cũ, không có tính năng đặc biệt. Tuy nhiên, biểu tượng Wild có khả năng thu hẹp khoảng cách giữa các vị trí cổ điển và hiện đại, giúp thể loại này dễ tiếp cận hơn với một nhân khẩu học mới.
Nếu đặt cược của bạn là năm xu trên mỗi dòng và bạn quản lý để xếp ba biểu tượng Zany Zebra trên dòng trả tiền thứ năm, bạn sẽ nhận được giải thưởng trò chơi cao nhất với số tiền là 6000 xu. Vì vậy, hãy thử vận ​​may của bạn và trúng độc đắc.
Quay miễn phí: Có một khoản phải trả riêng mà người chơi phải trải qua trong khi chơi pokie. Có được bất kỳ trong số 3 thanh trong trò chơi có thể giúp bạn thắng gấp 5 lần số tiền cược của mình trong khi ba thanh ba có thể giúp bạn thắng cược gấp 100 lần.


Kết luận 

Người hâm mộ của các trò chơi cổ điển chắc chắn sẽ thích Zany Zebra và nó sẽ không khiến bạn thất vọng. Hi vọng qua bài viết các bạn đã đủ kinh nghiệm để sẵn sàng trải nghiệm slot này. Chúc các bạn may mắn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét