Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Giới thiệu về slot game Lost Vegas

Lost Vegas là một trò chơi video thú vị từ hãng sản xuất nổi tiếng Microgaming. Virus nguy hiểm đã lây nhiễm cho các công dân của Las Vegas. Rất ít người sống sót bảo vệ cuộc sống của họ đẩy lùi các cuộc tấn công của xác sống. Hãy cùng bạn chơi slot Lost Vegas và cảm nhận không khí của bộ phim kinh dị này ngay sau bài viết này nhé. 

Giới thiệu về trò chơi
Nếu bạn là một người theo dõi microgaming, có lẽ bạn đã bắt gặp hàng chục trò chơi sòng bạc tuyệt vời với các chủ đề và tính năng gốc và Lost Vegas cũng không khác.
Microgaming đưa người chơi vào một chuyến đi đến Thành phố Sin bị tàn phá bởi thây ma với trò chơi năm vòng cao cấp Lost Vegas, nơi có 243 cách để tạo ra một sự kết hợp chiến thắng.
Khe này tự hào có một chủ đề tận thế đáng sợ và sử dụng các biểu tượng phù hợp , chứa các thây ma bị nhiễm bệnh khác nhau và một nhóm người sống sót đang cố gắng trốn thoát chúng. Nếu zombie khiến bạn hoảng sợ, bạn có thể dễ dàng chuyển từ Chế độ Zombie sang Chế độ sống sót , nơi bạn sẽ tham gia cùng một số nhân vật, những người đang chiến đấu cho cuộc sống của họ.
Thiết kế của trò chơi là khó khăn để phù hợp về mặt chi tiết. Có hai phông nền cho năm cuộn, tùy thuộc vào chế độ bạn đang chơi. Khi bạn chơi với những người sống sót, bối cảnh bao gồm nội thất của một sòng bạc Las Vegas bị bỏ hoang. 
Lost Vegas phục vụ cho nhu cầu của người chơi với ngân sách khác nhau vì nó đi kèm với phạm vi đặt cược đặc biệt rộng . Các mệnh giá tiền xu dao động từ 0,01 đô la đến 0,10 đô la, với tùy chọn đặt cược ở bất kỳ đâu trong khoảng từ 1 đến 15 đồng tiền trên mỗi lần quay. 
Từ đó, theo đó, cá cược bắt đầu với số tiền khá lớn là 0,30 đô la để đạt được con số khổng lồ 45,00 đô la, phần lớn là sự hài lòng của người chơi đánh bạc cao.

Các tính năng và tiền thưởng của Lost Vegas Slot

Để bắt đầu, có một phân tán có chứa biểu tượng nguy cơ phóng xạ . Phân tán giải thưởng thanh toán theo cả hai hướng và có thể kiếm cho bạn tới 1.500 xu cho năm biểu tượng phù hợp. Ba hoặc nhiều phân tán trên cùng một vòng quay là chìa khóa để mở khóa vòng quay miễn phí trong Lost Vegas.
Ngoài ra, còn có một biểu tượng hoang dã, được biểu thị bằng logo của trò chơi , nằm trên đỉnh của biểu tượng huyền thoại Chào mừng bạn đến với Las Vegas. Five wilds trao giải thưởng 300 xu, nhưng quan trọng hơn, chúng có thể được sử dụng làm vật thay thế cho tất cả các biểu tượng khác ngoại trừ sự phân tán.
Tính năng phần thưởng nổi bật là Zombie Fist of Cash, xuất hiện trên màn hình mà không có cảnh báo và đưa ra giải thưởng tiền mặt. Lost Vegas cũng có một số tính năng quay miễn phí được mở khóa bằng sự xuất hiện của các biểu tượng phân tán trên guồng. 
Các vòng quay miễn phí của Những người sống sót đi kèm với Tính năng Stash. Khi các biểu tượng thanh toán thấp rơi vào guồng, chúng sẽ tự động bị xóa và giải thưởng tiền mặt được thêm vào stash của bạn . Các vòng quay miễn phí tiếp tục cho đến khi tất cả sáu thẻ đã được cất. Zombie cung cấp cho bạn một vòng quay miễn phí với Tính năng Nhiễm. 
Bạn có thể nhận được tới 50 vòng quay miễn phí tại đây và nếu bạn sống sót trong tất cả chúng, bạn sẽ nhận được một giải thưởng bổ sung. Trong chế độ Survivor, các biểu tượng thông thường được cất vào một điểm nhất định, tại đó giải thưởng tiền mặt được trao cho người chơi để đổi lấy các vòng quay miễn phí.

Kết luận
Đây là một trò chơi hấp dẫn và thú vị nhất mà người chơi không nên bỏ lỡ. Chắc chắn slot sẽ mang đến bạn những giờ phút chơi game không thể nào quên. Chúc các bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét