Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Tìm hiểu cách chơi của trò chơi Pollen Nation

Pollen Nation - Mùa xuân đang nở rộ và tổ ong đang tràn ngập trên chiếc máy đánh bạc hài hước này từ hãng sản xuất  nổi tiếng Microgaming. Đây là một trò chơi thú vị và vui nhộn sẽ khiến bạn  không thể rời mắt nhìn. Cùng chúng tôi khám phá slot ngay sau đây nhé. 


Về nội dung trò chơi

Pollen Nation là một khe video 5 cuộn, trò chơi là tất cả về những con ong và chủ đề của nó xoay quanh những sinh vật kỳ diệu nhỏ bé này và tất cả các kích hoạt chúng làm một cách thường xuyên để sản xuất mật ong. 

Các cuộn trong khe được mở rộng đáng kể và chúng chiếm toàn bộ màn hình. Kết quả là, không có nền tảng đặc biệt đằng sau chúng để bạn có thể tập trung vào việc quay các cuộn dễ dàng hơn nhiều và thưởng thức chủ đề thú vị của nó.

Các khe cắm cung cấp 25 hàng thanh toán mà bạn có thể điều chỉnh mỗi vòng. Có thể đặt tối đa 10 xu cho mỗi dòng mà bạn cũng có thể thay đổi mỗi lần. Mức cược tối đa bạn có thể đặt là € 25 mỗi vòng, trong khi đó, mức tối thiểu - 0,01 € với điều kiện bạn chọn chơi với số lượng thanh toán ít được chấp nhận nhất. Bạn có thể chọn từ một số mệnh giá tiền xu từ € 0,01 đến € 0,20.

Tính năng và tiền thưởng 

Khe video đầy màu sắc này cung cấp ba biểu tượng đặc biệt - phân tán, tiền thưởng và hoang dã. Yếu tố hoang dã trong trò chơi mô tả một nữ hoàng ong và nó thay thế cho tất cả các biểu tượng tiêu chuẩn trong trò chơi hay nói cách khác, cho tất cả các yếu tố không có chức năng đặc biệt. Nếu bạn quản lý để có được năm trong số này trên một dòng thanh toán đang hoạt động, bạn sẽ được trả 6.000 lần cổ phần của dòng. 

Biểu tượng phân tán mô tả một con ong đứng trên một bông hoa và nó cũng cung cấp giải thưởng tiền mặt, tuy nhiên, chúng ôn hòa hơn nhiều so với những con cho các yếu tố hoang dã.

Biểu tượng phần thưởng minh họa một chú ong con dễ thương và nó kích hoạt tính năng phần thưởng duy nhất trong trò chơi, với điều kiện bạn quản lý để có được ít nhất ba yếu tố như vậy ở bất cứ đâu trong tầm nhìn.

Trò chơi chỉ cung cấp một tính năng thưởng và đây là Phần thưởng Babee mà bạn sẽ kích hoạt nếu bạn đạt được ba, bốn hoặc năm biểu tượng tiền thưởng ở bất cứ đâu trên guồng. Trong những trường hợp như vậy, bạn sẽ được yêu cầu chơi một trò chơi nhỏ trong đó bạn cần chọn những đốm màu vàng sáng được đặt trên tổ ong. Khi bạn chọn một địa điểm, chỉ cần nhấp vào địa điểm đó và nó sẽ ngay lập tức tiết lộ một số sẽ được thêm vào tổng giải thưởng của bạn.

Chỉ sau khi bạn đạt đến vị trí này, giải thưởng của bạn sẽ được tính và bạn sẽ được đưa đến trò chơi cơ bản. Tính năng thưởng này có rất nhiều tiềm năng giúp bạn có được một khoản thanh toán kha khá. Trên thực tế, nó mang đến cho bạn cơ hội giành được tới 32.250 xu , đây chắc chắn là một khoản tiền đáng để chơi.


Kết luận 

Pollen Nation là một khe video tuyệt đẹp có thiết kế và chủ đề hoạt hình đẹp. Hi vọng qua bài viết các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này. Chúc các bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét