Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về slot game thú vị Secret Admirer

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn một slot game theo chủ đề lãng mạn - Secret Admirer. Và nếu bạn không khám phá ra một tình yêu đích thực của mình, thì ít nhất bạn sẽ có cơ hội tốt để mang về nhà một số tiền thắng lớn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé. 

Trò chơi
Chủ đề của trò chơi là về Ngày Valentine và những điều xoay quanh người yêu, đám cưới, lễ đính hôn và các khái niệm liên quan đến tình yêu khác. Không khí của trò chơi có một cảm giác ấm áp và đỏ với nó và các đối tượng khác được hiển thị trên guồng cho thấy sự chuẩn bị cho ngày kỷ niệm hoặc đi ra ngoài hẹn hò với một người ngưỡng mộ. 
Trò chơi này có 5 cuộn video và 9 dòng trả tiền mà bạn cần đặt biểu tượng. Đây cũng là một đồng xu, niken, xu, quý và đô la vì các mệnh giá tiền xu dao động từ một xu đến một đô la.
Người chơi có thể đặt cược vào 9 trong số các dòng thanh toán và 10 xu cho mỗi dòng thanh toán với tổng số 90 xu cho mỗi lần quay. 
Tính năng và biểu tượng của trò chơi
Để bắt đầu, người chơi có thể tận hưởng sự giúp đỡ lịch sự của một biểu tượng hoang dã - được mô tả bởi mặt nạ giả trang bí ẩn. Biểu tượng này sẽ giúp người chơi hoàn thành tất cả các hình thức chiến thắng quan trọng bằng cách thay thế tất cả các biểu tượng trao giải nhân số đặt cược khi họ khớp với các hàng thanh toán từ trái sang phải.
Có một biểu tượng không trả giải thưởng của mình là bội số đặt cược dòng và đó là phân tán nhẫn kim cương. Thay vào đó, người quay sẽ được thưởng với tổng số nhân đặt cược có giá trị gấp 2, 6 lần, 20 lần và 50 lần mỗi khi hai hoặc nhiều hơn xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên guồng. 
Điều này có nghĩa là người chơi sẽ không thể dựa vào biểu tượng mặt nạ hoang dã để hoàn thành chiến thắng phân tán, nhưng họ sẽ được tăng thêm một chút tiền thưởng khi hai hoặc nhiều vòng kim cương xuất hiện trên guồng với 3 vòng quay miễn phí.
Thêm hai biểu tượng Diamond Ring cho bạn thêm ba vòng quay và cũng bám vào guồng nơi chúng xảy ra. Nếu bạn thu thập tất cả năm biểu tượng Diamond Ring trên guồng, bạn sẽ nhận được giải thưởng lớn. 
Biểu tượng Mặt nạ sẽ giúp bạn hoàn thành các kết hợp thắng. Bởi vì nó là biểu tượng Wild và thực hiện tính năng chung thay thế bất kỳ biểu tượng trò chơi nào. Biểu tượng duy nhất không thể thay thế là biểu tượng Chiếc nhẫn kim cương.
Sau mỗi chiến thắng, người chơi có thể chọn đánh bạc tiền thắng trong một loại trò chơi đôi hoặc không có gì. Đầu tiên, bạn được xử lý một lá bài úp mặt trong bí mật và bạn phải dự đoán xem lá bài đó có màu đỏ hay đen. Nếu bạn chọn đúng màu, bạn sẽ thắng gấp đôi số tiền thắng của mình. Nếu bạn thua, thì bạn không giành được gì từ vòng quay.


Chúc các bạn may mắn và kiếm được thật nhiều tiền thưởng nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét