Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Tìm hiểu chi tiết trò chơi Prime Property

Bất động sản không phải là chủ đề thông thường của các trò chơi nhưng qua nhà sản xuất nổi tiếng Microgaming thì slot Prime Property với cách chơi rất sôi động, hấp dẫn trực quan thu hút người chơi không chỉ với ngoại hình mà hơn hết, với các tính năng thưởng tuyệt vời ra đời. Cùng chúng tổi tim hiểu trò chơi này ngay sau đây nhé. 


Nội dung của trò chơi

Trò chơi với khe cắm video 5 dòng, 40 dòng , phù hợp có tên là tài sản chính, tập trung vào lĩnh vực bất động sản và có những ngôi nhà đẹp và các đại lý bất động sản theo phong cách hoạt hình như những biểu tượng trên guồng.

Bối cảnh là một vùng ngoại ô tuyệt đẹp nơi mỗi ngôi nhà mơ ước được bao quanh bởi cây xanh và hàng rào trắng. Mặc dù nhìn chung, giá nhà, lãi suất và vốn chủ sở hữu không phải là chủ đề thú vị nhất đối với hầu hết mọi người, nhưng vị trí này khá thú vị.

Các khe có thể được chơi với tối đa 40 hàng thanh toán và từ 1 đến 5 xu có thể được đặt cược. Người chơi có thể điều chỉnh mệnh giá tiền xu từ 0,01 đến 0,25 tín dụng. Đặt cược tối đa được phép là 50,00 tín dụng mỗi lần quay.

Về tính năng và biểu tượng 

Tất cả các kết hợp chiến thắng được hình thành bởi ít nhất 3 biểu tượng phù hợp mà đất trên một payline hoạt động. Biểu tượng thông thường có giá trị cao nhất là đại lý bất động sản tóc vàng và nếu 5 hình ảnh của cô xuất hiện xếp hàng, họ mang lại khoản thanh toán 2.000 xu.

Nhưng khoản thanh toán cao nhất được trao khi 5 tài sản Prime ký tên trên một dòng - đây là giải độc đắc 12.000 xu. Đây cũng là logo trò chơi đóng vai trò là biểu tượng Wild và có thể thay thế tất cả các biểu tượng trong trò chơi, ngoại trừ hai biểu tượng đặc biệt khác. Đây là hai biểu tượng Scatter - tờ báo và xe tải loại bỏ.

Biểu tượng xe tải trả một chiến thắng bằng 2, 20 hoặc 100 lần tổng số tiền đặt cược khi 3, 4 hoặc 5 xe tải Scatters hạ cánh bất cứ nơi nào trên guồng. Nó không có chức năng khác.

Không giống như nó, biểu tượng báo cũng là biểu tượng Scatter, nhưng thay vì hình thành sự kết hợp chiến thắng của riêng mình, nó kích hoạt tính năng thưởng của trò chơi. Để có quyền truy cập vào tính năng này, người chơi cần hạ cánh ít nhất 3 tờ báo ở bất cứ đâu trong tầm nhìn .

Biểu tượng tiền thưởng cực kỳ quan trọng vì kích hoạt một trò chơi có thưởng, có thể thưởng cho bạn một số lần quay và số nhân miễn phí ngẫu nhiên. Tính năng hào phóng nhất của trò chơi cung cấp 15 vòng quay miễn phí với số nhân x5 và nó trả tiền tương đương với tổng số tiền đặt cược x80.


Kết luận 

Đây là một trò chơi tuyệt vời với giải độc đắc khá, nhiều vòng quay miễn phí hấp dẫn người chơi. Hi vọng qua bài viết các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này. Chúc các bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét