Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Tìm hiểu cách chơi của trò chơi Lucky Zodiac

Các trò chơi theo chủ đề phương Đông có xu hướng có một bầu không khí thư giãn, gần như mê hoặc, đó có lẽ là lý do tại sao chúng rất phổ biến trong các người chơi sòng bạc. Trong đó phải kể đến slot game Lucky Zodiac. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi này thông qua bài viết dưới đây nhé.


Chủ đề Slots

Lucky Zodiac 5 cuộn, 20 dòng của Microgaming là một bản phát hành khác lấy cảm hứng từ châu Á huyền bí và đặc biệt là cung hoàng đạo Trung Quốc. Khe cắm video có lối chơi được thiết kế đẹp mắt, nó nhắc nhở một chuyến đi kỳ lạ vào thế giới châu Á đầy bí mật và bí ẩn. 

Các cuộn màu tối được đặt trên phông nền màu xanh lá cây đẹp mắt và các biểu tượng bao gồm thẻ chơi chung và các vật phẩm có chủ đề phương Đông như đèn lồng giấy, hoa sen và bình sứ Trung Quốc. 

Tất cả những thứ này có thể được xếp thành hàng trên 5 cuộn với 3 hàng mỗi hàng có thể kích hoạt tối đa 20 hàng thanh toán. Có một nút Dừng đẹp, giúp dừng chuyển động của cuộn phim và giúp người chơi tăng tốc mọi thứ lên một chút.

Trò chơi cung cấp phạm vi đặt cược rộng từ 0,01 đến 100,00 tín dụng, với nhiều tùy chọn để điều chỉnh - người chơi có thể chọn kích thước đồng xu (0,01-0,05 tín dụng), số xu trên mỗi dòng thanh toán (tối đa 10) và số dòng hoạt động (1-20).

Tiền thưởng - Scatters, Wild & Free spin

Đây là một trò chơi thú vị, vì nó không chỉ cung cấp các biểu tượng Wild và Scatter mà còn có các vòng quay miễn phí với một biểu tượng Wild bổ sung.

Thật thú vị, biểu tượng thường xuyên được trả cao nhất trong trò chơi thay đổi mỗi năm, tùy thuộc vào con vật mà nó được liên kết trong lịch Trung Quốc. Tuy nhiên, biểu tượng Wild chính là logo Lucky Zodiac thay thế cho tất cả các biểu tượng, ngoại trừ Scatter. Nó cung cấp một khoản thanh toán riêng và người chơi cần xếp hàng ít nhất 2 logo Wild trên một dòng thanh toán đang hoạt động để nhận được chiến thắng.

Biểu tượng đặc biệt khác là Scatter không cần rơi vào bất kỳ dòng cụ thể nào để tạo thành một sự kết hợp. Nó được đại diện như một pháo nổ của Trung Quốc và người chơi giành được một khoản thanh toán Scatter bất cứ khi nào 2 hoặc nhiều pháo nổ xuất hiện rải rác trên guồng. Ngoài ra, biểu tượng này kích hoạt tính năng quay miễn phí.

Tính năng phần thưởng chính của Lucky Zodiac được kích hoạt bất cứ khi nào 3, 4 hoặc 5 biểu tượng Scatter hạ cánh ở bất cứ đâu trên guồng. Người chơi nhận được khoản thanh toán tương ứng cho sự kết hợp pháo của họ cũng như 12 vòng quay miễn phí. Trong mỗi vòng miễn phí này, một hệ số nhân ngẫu nhiên lên tới 7 lần sẽ được áp dụng , tăng bất kỳ khoản tiền thắng nào có thể được tạo.

Ngoài ra, trong các vòng quay miễn phí, biểu tượng động vật biến thành biểu tượng thay thế Wild cho tất cả các biểu tượng khác, ngoại trừ Scatter.


Kết luận 

Trò chơi là một sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả những người chơi yêu thích ảnh hưởng châu Á. Sự đa dạng của trò chơi chắc chắn sẽ hấp dẫn người chơi kể cả người mới lẫn người có kinh nghiệm lâu năm. Chúc các bạn khi tìm hiểu qua bài viết sẽ tham gia chơi và gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét