Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về slot game The Twisted Circus

The Twisted Circus  sẽ cho bạn thấy điều kỳ diệu ngoài sức tưởng tượng của bạn với các hành động chơi khác nhau được trình chiếu trên màn hình của bạn mỗi khi bạn quay guồng. Chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên khi bắt đầu chơi trò chơi này. Cùng chúng tôi tìm hiểu trò chơi này ngay sau đây nhé.


Giới thiệu trò chơi

Slot này có 5 cuộn và hệ thống 243 cách để giành chiến thắng , thay cho các hàng thanh toán truyền thống.

Ở đây mọi thứ là một phần của trò chơi hấp dẫn, vì vậy bạn có thể kiếm được tiền lớn và dành thời gian với niềm vui. Chủ đề chủ yếu là tự giải thích, miêu tả một rạp xiếc đen tối, trong khi một phiên bản nghiệt ngã của nhạc xiếc truyền thống phát trong nền. Giới hạn đặt cược trong trò chơi này phù hợp với mọi loại người chơi, cho phép đặt cược tối đa lên tới 120,00.

Nhưng bạn có thể chọn giá trị của đồng xu và số lượng chúng để đặt cược. Bạn có thể bắt đầu trống bằng nút SPIN, nút XEM TRẢ TIỀN sẽ hiển thị phần thưởng bạn nhận được. Nhân tiện, đừng quên rằng các khoản thanh toán, được hiển thị trong bảng, sẽ thay đổi mỗi khi tỷ lệ thay đổi kích thước của nó.

Tính năng và tiền thưởng 

Sự độc đáo của máy chơi game này được nhấn mạnh bởi sự hiện diện của các biểu tượng đặc biệt mang lại chiến thắng đáng kể. Các biểu tượng trong The Twisted Circus đều mô tả các nghệ sĩ biểu diễn khác nhau mà bạn thường thấy trong một chương trình xiếc.

Trò chơi trả từ trái sang phải, có nghĩa là bất kỳ sự kết hợp chiến thắng nào cũng phải bắt đầu ở vòng quay ngoài cùng bên trái. Khoản thanh toán tối thiểu cho tất cả các kết hợp có thể đạt được khi bạn xếp hàng 3 hoặc nhiều hơn cùng một biểu tượng trong một lần quay.

Biểu tượng Wild được biểu thị bằng logo của trò chơi , đóng vai trò thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác, ngoại trừ Scatter và Bonus. Ngoài ra, bất kỳ chiến thắng nào có tính năng Wild cũng tăng gấp ba lần về giá trị. 

Scatter có dạng một vé và sự kết hợp của Scatters có thể giúp bạn giành được một vòng quay miễn phí. Cuối cùng, biểu tượng Tiền thưởng có thể kích hoạt vòng Thưởng Xiếc.

The Twisted Circus đi kèm với một số tính năng có nghĩa là bắt mắt và cho bạn cơ hội một số phần thưởng hấp dẫn. Đối với người mới bắt đầu, đánh 3 hoặc nhiều Scatters trong một lần quay sẽ trao cho bạn 13 vòng quay miễn phí.

Ngoài ra, còn có vòng Thưởng Xiếc để xem xét. Được kích hoạt bởi 3 biểu tượng Tiền thưởng ở vòng quay thứ ba, thứ tư và thứ năm, vòng thưởng này trình bày cho bạn một kịch bản chọn và chọn.

Bản chất của trò chơi mini này là khách hàng cần tiết lộ 3 hình ảnh giống hệt nhau của các nhân vật chính trong một khoảng thời gian ngắn. Mỗi người trong số họ sẵn sàng thưởng cho bạn những giải thưởng hào phóng, vì vậy bạn cần thu thập càng nhiều thẻ càng tốt.


Kết luận

The Twisted Circus là một trò chơi vui nhộn và thú vị với một chủ đề tuyệt vời. Hi vọng sau khi tìm hiểu qua bài viết các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này. Chúc các bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét