Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Giới thiệu chi tiết về slot game Pistoleras

Pistoleras là một trò chơi thú vị sẽ thu hút hầu hết những người chơi tham gia vì chủ đề của nó được lấy cảm hứng từ  phim Wild West nổi tiếng. Hãy cùng tìm hiểu về slot này qua bài viết sau để hiểu rõ hơn về trò chơi này nhé. 
Chủ đề của trò chơi
Pistoleras là một khe video hấp dẫn trực quan có 5 cuộn, 3 hàng và 25 hàng thanh toán, trò chơi có chủ đề Wild West và nhân vật chính trong đó là ba người phụ nữ có vũ trang hấp dẫn, sẵn sàng hành động. Trọng tâm trong khe này được đặt vào guồng, nghĩa là trò chơi không có nền đặc biệt.
Về mặt đồ họa và thiết kế, chúng có thể được định nghĩa tốt nhất là tiêu chuẩn. Điều thực sự khiến vị trí này khác biệt so với phần còn lại của các trò chơi có sẵn trên Internet là các biểu tượng chi tiết mô tả ba nhân vật nữ chính.
Số tiền bạn có thể đặt trên mỗi dòng dao động từ € 0,01 đến € 10. Tổng số tiền đặt cược mà bạn có thể đặt cho mỗi vòng là € 250, trong khi đó, mức tối thiểu - € 0,25. Bạn có thể thuận tiện điều chỉnh số lượng xu và giá trị đồng xu bằng cách sử dụng các nút tương ứng nằm bên dưới guồng.
Các tính năng biểu tượng và giải thưởng
Khe này khá phong phú trong các biểu tượng đặc biệt vì nó cung cấp một yếu tố hoang dã và hai loại phân tán . Yếu tố hoang dã mô tả logo của trò chơi cùng với hai khẩu súng lục ổ quay và hoa hồng.  
Nó thay thế cho tất cả các biểu tượng ngoại trừ yếu tố phân tán và nó tăng gấp ba lần số tiền thắng của bạn mỗi khi bạn tạo thành một tổ hợp chiến thắng thông qua nó. Do đó, biểu tượng này đặc biệt có lợi vì nó có thể lấy cho bạn một số giải thưởng tiền mặt tuyệt vời trong một lần quay.
Loại phân tán đầu tiên minh họa một toa xe kiểu cũ và ba trong số các Vòng quay miễn phí này. Loại thứ hai mô tả một túi tiền xu và nếu bạn thu thập ít nhất ba biểu tượng đặc biệt như vậy, bạn sẽ kích hoạt một trò chơi thưởng đặc biệt.
Phần còn lại của các biểu tượng trên guồng bao gồm ba phụ nữ vừa vặn được trang bị súng trường và súng lục ổ quay cũng như các yếu tố thẻ chơi tiêu chuẩn hay nói cách khác là Aces, Kings, Queens và Jacks.
Trò chơi cung cấp hai tính năng thưởng, cả hai đều rất có lợi. Cái đầu tiên là Free Spins mà bạn sẽ kích hoạt nếu bạn quản lý để có được ba toa xe phân tán ở bất cứ đâu trong tầm nhìn. 
Đối với ba biểu tượng đặc biệt như vậy, bạn sẽ được thưởng 15 vòng quay miễn phí, trong khi đó, đối với bốn lần phân tán, bạn sẽ nhận được 20 vòng. Đối với những bạn may mắn thu thập được năm scatters, giải thưởng là 25 vòng quay miễn phí. Trong các vòng quay thưởng này, số nhân 3x được áp dụng và bạn có thể nhận được các số tự nhiên xếp chồng lên nhau.
Tính năng phần thưởng thứ hai được gọi là Saloon Bonus và bạn có thể kích hoạt nó nếu bạn nhận được ít nhất ba túi tiền xu rải rác ở bất cứ đâu trong tầm nhìn. Trong những trường hợp như vậy, bạn sẽ được yêu cầu chơi một trò chơi nhỏ trong đó bạn sẽ phải chọn trong tổng số 12 mục tiêu. 
Mỗi một trong số chúng chứa một nhân vật hoặc một yếu tố hoang dã và vòng thưởng kết thúc khi bạn nhận được ba biểu tượng phù hợp hoặc chiến thắng thông qua các ký tự đại diện.
Kết luận
Đây là một trò chơi hấp dẫn với những giải thưởng lớn mà người chơi có thể dành được. Chắc chắn nó sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc các bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét