Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Giới thiệu về trò chơi thú vị Triple Magic

Nếu bạn là người thích các trò chơi đơn giản hơn các trò chơi hiện đại, dễ chơi dễ thắng thì slot Triple Magic là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu trò chơi này ngay sau đây để hiểu rõ hơn nhé. 

Tìm hiểu về slot game
Tập trung vào các hiện tượng siêu nhiên, ma thuật và các trò ảo thuật , Triple Magic là một khe 3 dòng cổ điển.
Tên cướp một vũ trang ảo này có thể được chơi với 1 hoặc 2 đồng tiền mệnh giá từ 0,25 đến 5,00 tín dụng. Đặt cược tối đa chỉ là 10,00 tín dụng cho mỗi lần quay.
Phép thuật được mô tả một cách rất tinh tế chỉ bằng một biểu tượng duy nhất được thiết kế phù hợp với chủ đề - một biểu tượng ngôi sao màu xanh được bao phủ trong những tia sét.
Triple Magic có một payline duy nhất chạy ngang qua giữa các cuộn phim. Cấu trúc tổng thể của vị trí rất cơ bản, nhưng các nhà phát triển từ Microgaming đã thêm chức năng thay thế tuyệt vời vào biểu tượng ngôi sao giúp tăng số tiền thắng lên với số nhân lên tới 9 lần . Có hai giải độc đắc, tùy thuộc vào việc bạn sẽ đặt 1 hoặc 2 đồng xu trong trò chơi.
Các tính năng biểu tượng và giải thưởng hấp dẫn
Để giành được giải thưởng trong trò chơi slot trực tuyến này, bạn chỉ cần biết một vài quy tắc. Đặt cược một hoặc hai đồng xu và quay các cuộn. Khớp các biểu tượng tương tự trên chỉ một dòng trả tiền để có được tiền thắng. 
Biểu tượng thấp nhất là biểu tượng thanh đơn thanh toán 10 và 20 xu, tùy thuộc vào các đồng tiền được đặt cược. Tiếp theo là các biểu tượng anh đào truyền thống, các thanh đôi và ba. 
Các biểu tượng thanh ba mảnh lớn nhất cung cấp khoản thanh toán lên tới 100 xu. Số tiền thắng mà người chơi có thể nhận được khi hạ cánh 3 số 7 may mắn trên đường thanh toán được nhân đôi, tối đa 200 xu cho đặt cược 2 xu.
Trò chơi có thêm biểu tượng Ngôi sao xanh đóng vai trò là biểu tượng Wild trong khe này. Nó có một số chức năng. Trước hết, Blue Star hành động cho tất cả các biểu tượng trò chơi và chức năng này sẽ giúp bạn hoàn thành các dòng thắng dễ dàng hơn. Nó cũng phục vụ như là một số nhân. 
Khi một Ngôi sao xanh trở thành một phần của sự kết hợp chiến thắng, giải thưởng của bạn sẽ tăng gấp ba. Hai ngôi sao xanh trong sự kết hợp chiến thắng nhân nó với chín. Ba trong số họ sẽ mang lại cho bạn giải thưởng trò chơi tối đa với số lượng 1600 xu với điều kiện đặt cược của bạn là hai xu trên mỗi dòng.
Khoản thanh toán hàng đầu của 1.600 đồng tiền chỉ khả dụng khi bạn đặt cược 2 đồng xu. Những người chơi với cược 1 xu có thể giành được tới 800 xu để có được các biểu tượng 3 sao trên đường thanh toán.
Thật thú vị, có một khoản thanh toán cao hơn giải độc đắc và đây là sự kết hợp của 1 ngôi sao may mắn 7 và 2 ngôi sao thay thế. Do hệ số nhân được gắn vào biểu tượng ngôi sao, số tiền thắng sẽ tăng lên 1.800 xu.
Kết luận
Đây là một trò chơi mà bạn không thể nào bỏ lỡ bởi trò chơi sẽ mang lại cho bạn nhiều giải thưởng hấp dẫn cũng như những lần quay kịch tính. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét