Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Tìm hiểu nội dung và cách chơi slot What A Hoot

Bạn có biết rằng một con cú tượng trưng cho bóng tối, ma thuật, bí ẩn và kiến ​​thức cổ xưa? Cú xuất hiện vào ban đêm vì bằng cách nào đó nó được kết nối với mặt trăng. Cú là những sinh vật xinh đẹp và độc đáo có đôi mắt bí ẩn nhất. Tất cả sẽ có trong slot game What A Hoot. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.




Tìm hiểu về trò chơi

What a Hoot là một trò chơi 5 cuộn với 9 hàng thanh toán. Điều này đặt nó chắc chắn vào giữa phạm vi trong thế giới máy đánh bạc rộng hơn - nó không quá đơn giản nhưng chắc chắn không quá khó để hiểu được. Tất cả 9 dòng trả tiền đều có sẵn để nghiên cứu nếu bạn nhấp vào liên kết Thanh toán xuất cảnh trên màn hình trò chơi. Hoặc, bạn có thể chỉ cần nhấp vào các số ở bên cạnh các cuộn để xem các hàng thanh toán được đặt trên các cuộn.
Trực quan, trò chơi có tiêu chuẩn rất cao với nền tảng về đêm và các biểu tượng trò chơi đầy màu sắc. Mặc dù trò chơi chỉ có các biểu tượng 2D, nhưng tất cả chúng đều được thiết kế với mức độ chi tiết cao với cảm giác tràn đầy năng lượng. Điều này làm cho một số niềm vui sạch đẹp trên một máy đánh bạc hoàn hảo cho những người chơi có khiếu hài hước.
Cách mà máy đánh bạc hoạt động thực sự đơn giản. Bạn chỉ cần quyết định có bao nhiêu dòng thanh toán mà bạn muốn chơi và sau đó kích thước của đồng xu sẽ được đặt bên cạnh mỗi dòng thanh toán; các lựa chọn là 0,25, 0,50, 1,00, 2,00 và 5,00. Bây giờ, đây không phải là phạm vi tùy chọn đặt cược mở rộng nhất trong ngành máy đánh bạc và bạn sẽ phải đặt cược khá lớn nếu bạn muốn đưa tất cả các dòng có sẵn vào chơi. Nhưng, đó là cái giá bạn phải trả nếu muốn có nhiều cơ hội chiến thắng.
Tính năng biểu tượng và giải thưởng trò chơi

Trò chơi đưa ra rất nhiều cách để bạn trở nên giàu có. Nhưng đừng quên quy tắc đầu tiên - thu thập các lô tương tự trong cùng một dòng thanh toán. Nếu bạn kết hợp năm con cú màu xanh trong một hàng, bạn sẽ nhận được năm nghìn đồng tiền. Đó là một giải độc đắc trong trò chơi này. Bạn có thể tìm thấy những sinh vật đó trên cuộn thứ hai, thứ ba và thứ tư. Sử dụng các trò chơi nhỏ để giành được một số bội số, với mức tăng theo tỷ lệ chiến thắng của bạn - trong hai, mười và năm mươi lần.

Biểu tượng có giá trị nhất của trò chơi là biểu tượng của What What a Hoot, sẽ trả 5.000 tín dụng cho 5 biểu tượng phù hợp. Bây giờ có vẻ như một hoot. Đừng đi bất cứ nơi nào vì bữa tiệc chỉ là bắt đầu với sự xuất hiện của các biểu tượng hoang dã và phân tán. Những biểu tượng này sẽ đưa nhóm máy quay số đến mọi cấp độ phấn khích mới bằng cách tăng cơ hội chiến thắng của người chơi với mỗi lần quay.

Bểu tượng hoang dã sẽ thay thế cho tất cả các biểu tượng khác ngoại trừ biểu tượng phân tán. Điều đó có nghĩa là cuối cùng bạn có thể liên kết với nhau một chuỗi các biểu tượng phù hợp bị hỏng và nhận lại một số tiền thưởng cực kỳ tốt đẹp.

Biểu tượng phân tán được đại diện bởi một lọ đom đóm. Biểu tượng này sẽ xuất hiện trên mỗi guồng nhưng không nhất thiết phải xếp hàng trên bất kỳ dòng trả tiền cụ thể nào để mang lại phần thưởng. Trong thực tế, bất cứ khi nào bạn nhìn thấy 3, 4 hoặc 5 trong số các biểu tượng này, một số nhân sẽ có giá trị tương ứng là 2, 10 và 50.


Kết luận

Đây là một trò chơi có tính giải trí cao và dễ chịu cho người chơi. Hi vọng qua bài viết này các bạn đã đủ kinh nghiệm để sẵn sàng trải nghiệm slot thú vị này. Chúc các bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét