Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Hướng dẫn tìm hiểu về slot game Peek A Boo

Nếu có gì lạ trong khu phố của bạn, bạn sẽ gọi ai? Đây là điều đầu tiên xuất hiện khi bạn nhìn vào máy đánh bạc Peek-A-Boo lần đầu tiên. Những con ma đáng sợ nhìn chằm chằm vào bạn từ guồng đang cố gắng làm bạn sợ. Nhưng không cần phải hoảng loạn, con ma đáng sợ đang ở đây để loại bỏ những kẻ lạ mặt khỏi thế giới bên kia. Nghe qua đã thấy thật hấp dẫn phải không nào. Còn chần chừ gì nữa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi ngay sau bài viết dưới đây nhé. 



Về trò chơi

Peek-a-Boo là một khe video 40 dòng, 40 dòng bắt mắt đi kèm với chủ đề Halloween được mô tả ngoạn mục , Stacked Wilds và 1.024 cách tuyệt vời để giành chiến thắng trong các vòng quay miễn phí.

Đồ họa theo phong cách hoạt hình, những bóng ma và những món ngọt ngào xuất hiện trên guồng tạo nên trải nghiệm đánh bạc thực sự thú vị và đáng nhớ. Cấu trúc của trò chơi cũng thú vị hơn nhiều so với bản gốc. 5 cuộn có 4 hàng ký hiệu cho phép 40 dòng thanh toán cố định được kích hoạt trong trò chơi cơ bản.

Người chơi có thể đặt tối đa 10 đồng tiền trên mỗi dòng và điều chỉnh giá trị đồng xu từ 0,01 đến 0,25 tín dụng bằng loại tiền ưa thích của họ. Họ nên nhớ rằng 40 hàng thanh toán luôn hoạt động và không thể bị vô hiệu hóa, vì vậy mức đặt cược tối thiểu cho mỗi lần quay là 0,40 tín dụng trong khi mức tối đa đạt 100,00 tín dụng

Trò chơi slot này cung cấp các điều khiển dễ dàng và số tiền đặt cược có thể được thay đổi bất cứ lúc nào. Ngoài ra còn có tính năng Tự động phát cũng như nút Đặt cược tối đa để đặt cược nhanh.

Tính năng biểu tượng và vòng qua thưởng nổi bật

Khi các cuộn quay, người ta sẽ thấy các biểu tượng khác nhau có thể bao gồm ma màu và các biểu tượng kẹo khác nhau. Người chơi cần đạt ít nhất 3 biểu tượng phù hợp trên bất kỳ dòng thanh toán nào để được xuất chi.

Logo trò chơi Peek-a-Boo đóng vai trò là biểu tượng Wild trong khe này , thay thế cho tất cả các biểu tượng trong các kết hợp. Nó xuất hiện dưới dạng Stacked Wild trên tất cả các cuộn phim, điều đó có nghĩa là người chơi có thể ngẫu nhiên lấy một số biểu tượng Wild chồng lên nhau để có thể hoàn thành nhiều kết hợp chiến thắng hơn nữa. Ngoài ra, biểu tượng này tạo ra sự kết hợp của riêng nó và mang lại cho khoản thanh toán jackpot 1.000 lần đặt cược.

Ngoài ra còn có một biểu tượng Scatter được đại diện bởi biểu tượng trẻ em, còn được gọi là Gavin the Ghost Zapper từ trò chơi gốc. Scatter cũng cung cấp một khoản thanh toán riêng, nhưng chức năng chính của nó là kích hoạt tính năng thưởng trong Peek-a-Boo. Đó là một chút khác thường, tuy nhiên.

Ngay khi người chơi quyết định chơi máy đánh bạc Peek-a-Boo trực tuyến, họ sẽ bắt đầu giành được các khoản thanh toán tuyệt vời được tạo ra từ sự hoang dã và phân tán. Mặc dù các phần thưởng trò chơi cơ bản này có thể khá, nhưng hầu hết các phần thưởng sẽ kiếm được từ các tính năng thưởng của trò chơi.

Khi đứa trẻ thu thập được 10 hồn ma, Đồng hồ ma trở nên đầy đủ và kích hoạt tính năng quay miễn phí. Số lượng ma xác định số vòng quay miễn phí chính xác được cung cấp và người chơi có thể nhận được từ 10 đến 13 vòng miễn phí.  Điều tốt nhất về tính năng thưởng này có lẽ là thực tế là các vòng quay miễn phí được chơi với 1.024 cách để giành chiến thắng.

Một điều thú vị khác trong các vòng miễn phí là tính năng Spooky respin . Nó kích hoạt khi bất kỳ sự kết hợp 3 và 4 biểu tượng được hình thành. Khi 3 biểu tượng trùng khớp tạo thành một tổ hợp, cuộn 4 sẽ quay lại miễn phí và khi người chơi nhấn tổ hợp 4 biểu tượng, cuộn 5 sẽ quay lại.



Kết luận 


Peek A Boo đủ làm hài lòng đủ để thu hút bạn dành thời gain để chơi nó hàng ngày. Bởi trò chơi thực sự hấp dẫn với các hình ảnh đều ma quái và dễ thương như nhau chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Chúc các bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét