Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Giới thiệu cách chơi trò chơi Throne of Egypt

Lấy cảm hứng từ văn hóa huyền thoại và thần thoại của Ai Cập cổ đại slot Throne of Egypt được các nhà sản xuất game cho ra đời. Đây là trò chơi với chủ đề rất được người chơi yêu thích hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu trò chơi này ngay sau đây để bạn có thể hiểu rõ hơn nhé. 


Tìm hiểu về cách chơi của slot game Throne of Egypt

Trò chơi uyệt đẹp với 5 cuộn phim và 25 hàng thanh toán có thể điều chỉnh. Với hình ảnh chân thực và nhạc phim kỳ lạ, trò chơi đưa người chơi đến một cuộc phiêu lưu mạo hiểm tìm kho báu bí ẩn của các pharaoh.

Throne of Ai Cập là một trong nhiều trò chơi slot dựa trên lịch sử và thần thoại của Ai Cập cổ đại và nó được coi là một trong những ví dụ hay nhất của thể loại này. Nó đi kèm với đồ họa tuyệt vời và lối chơi thú vị mà chúng ta có thể mong đợi. 

Trò chơi lấy chủ đề quen thuộc nhưng để làm cho nó hấp dẫn hơn, nó bổ sung nhiều tính năng bổ sung như vòng quay miễn phí, trò chơi phụ đa cấp và giải độc đắc 2.000 xu.

Người chơi có thể đặt cược từ 1 đến 5 xu với mệnh giá từ 0,01 đến 0,20 tín dụng bằng loại tiền ưa thích. Con lăn cao có thể tận dụng số tiền cược tối đa đạt 125 xu cho mỗi lần quay, hoặc 25,00 tín dụng.

Các nút LINES và COINS cho phép bạn xác định số lượng dòng và số lượng xu cho trò chơi. Và để chọn giá trị đồng xu, hãy sử dụng nút +/- ở góc trái màn hình. 

Các tính năng và tiền thưởng nổi bật trong slot

Cuộc tìm kiếm sự giàu có cổ xưa bắt đầu với những biểu tượng theo chủ đề xuất hiện trên guồng đầy màu sắc. Hai bùa hộ mệnh chi tiết đẹp mắt, một con bọ hung và một con chim ưng vàng, là những biểu tượng có giá trị thấp hơn, tiếp theo là những chiếc lọ chôn cất và một rương kho báu. 

Có bốn biểu tượng được trả lương cao hơn và đây là những biểu tượng của các vị thần Ai Cập cổ đại Anubis và Ra, và hai nhà cai trị là Cleopatra và Tutankhamun.

Biểu tượng Scatter trong khe Throne of Ai Cập được thể hiện dưới dạng hai con rắn hổ mang phun lửa . Hình ảnh này không cung cấp một khoản thanh toán riêng nhưng nó kích hoạt tính năng quay miễn phí của trò chơi. Người chơi cần hạ cánh đồng thời 2 con rắn hổ mang trên cuộn 1 và 5 để giành được 15 vòng quay miễn phí. 

Ngoài ra còn có một biểu tượng Wild là logo của trò chơi mà nó thay thế cho tất cả các biểu tượng ngoại trừ các biểu tượng Scatter. Logo Throne of Ai Cập xuất hiện xếp chồng lên nhau trên các cuộn phim, điều đó có nghĩa là người chơi có thể nhận ngẫu nhiên 2 hoặc 3 Wild trên bất kỳ cuộn phim nào. 

Có một khoản thanh toán khi 2 hoặc nhiều Wilds hạ cánh trên một dòng thanh toán đang hoạt động và khi người chơi nhận được 5 Wild trên một dòng, họ được trao giải độc đắc 2.000 xu.

Còn có một trò chơi bổ sung và 3 biểu tượng Eye of Horus hạ cánh rải rác trên các cuộn 2, 3 và 4 cùng lúc kích hoạt nó. Khi điều này xảy ra, Phòng thưởng của Eye of Horus được mở khóa và người chơi cần tiến bộ qua 3 cấp độ khác nhauĐầu tiên là Tiền thưởng Scarab, nơi người chơi được tặng 12 chiếc khăn, mỗi chiếc tiết lộ một giải thưởng tiền mặt ngẫu nhiên.

Theo đó người chơi phải tìm chìa khóa, sẽ xuất hiện trên màn hình. Bạn có thể mở theo thứ tự bất kỳ, cho đến khi bạn tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm. Trong trường hợp này, tất cả các chiến thắng mà bạn nhận được ở đây được chuyển vào tài khoản của bạn.


Kết luận

Trò chơi với các hiệu ứng âm thanh dễ chịu đưa bạn trở lại thời gian hàng ngàn năm trong thời đại của kim tự tháp, pharaoh và các vị thần. Đây là một slot giải trí thú vị nhất trong thể loại Ai Cập cổ đại mà bạn không thể nào bỏ lỡ. Chú các bạn có được những giờ phút chơi game thật vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét