Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về trò chơi hấp dẫn Wild Qilin

Kỳ Lân là một loài linh vật linh thiêng trong văn hóa Trung Hoa, loài linh vật này được cho là đem lại may mắn và tiền tài trong quan niệm của người Trung Quốc. Trên ý tưởng đó các nhà sản xuất đã cho ra đời slot game Wild Qilin với nhiều giải thưởng cho người tham gia. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi này qua bài viết sau đây nhé. 



Giới thiệu về trò chơi

Giao diện là một trong những lợi thế chính của máy đánh bạc, vì nó được cân nhắc kỹ lưỡng và thuận tiện.

Về mặt thiết kế, Wild Quilin được thiết kế với chủ đề Thần thoại Trung Hoa. Thanh công cụ và đường viền của Reel sử dụng màu đỏ và vàng làm màu chủ đạo, nhạc nền và hiệu ứng âm thanh cũng dựa trên nền tảng này.

Các biểu tượng sử dụng trong game trung thành với chủ đề này nhằm tôn lên sự huyền bí cảu loài Kỳ Lân.

Chỉ với 8 biểu tượng cơ bản nhưng có đến 720 hàng thanh toán, sẽ đảm bảo cho bạn có một chiến thắng lớn! Phép nhân cho phép bạn nhân tiền thắng lên 50, 150 và 888 lần tương ứng với 3, 4 và 5 biểu tượng giống nhau trên hàng thanh toán.

Khe trò chơi Wild Qilin có giao diện thuận tiện nhất, vì vậy việc bắt đầu trò chơi sẽ vô cùng dễ dàng. Để làm điều này, hãy xác định kích thước của đồng xu, chỉ sử dụng hai nút màu
đỏ với các biểu tượng +/- (từ 0,5 đến 2500). Không cần phải chọn dòng ở đây. 

Tính năng và biểu tượng tiền thưởng 

Điều đáng chú ý là sự phân tán trong khe Wild Qilin. Nó sẽ được thanh toán mọi lúc và bạn có thể nhận được khoản thanh toán khá cao cho nó. Bạn có thể nhận được một vài lần đặt cược cuối cùng và nếu bạn chơi ở mức cược cao nhất, sẽ chỉ có một khoản tiền đáng kinh ngạc. 

Các khoản thanh toán trong khe Wild Qilin chỉ được cung cấp cho các kết hợp khớp ba hoặc nhiều biểu tượng trải dài trên ba hoặc nhiều cuộn liền kề. Không quan trọng là các biểu tượng bắt đầu ở cuộn ngoài cùng bên phải hay ngoài cùng bên phải.

Một biểu tượng đặc biệt khác mà bạn có thể tìm thấy là sự phân tán, không kích hoạt các trò chơi quay miễn phí ở đây mà chỉ trả các giải thưởng tiền mặt. Nếu bạn nhận được ba hoặc nhiều biểu tượng trong bất kỳ vòng nào, bạn có thể giành được giải thưởng gấp 2-50 lần tổng số cổ phần của mình. Và việc các biểu tượng có rơi vào các cuộn liền kề hay không không quan trọng, vì sự phân tán có thể trả theo bất kỳ cách nào

Một biểu tượng đáng chú ý khác là biểu tượng vòng quay miễn phí, trông giống như mắt của Qilin. Nhóm đánh giá khe cắm Wild Qilin của chúng tôi lưu ý rằng trong năm biểu tượng vòng quay miễn phí mà bạn thu thập được, vị trí đó sẽ trao cho bạn giải thưởng tiền mặt là 50 xu cộng với tiền thưởng là 8 vòng quay miễn phí. 

Nếu nhiều biểu tượng được thu thập trong một vòng, bạn có thể giành được tới 96 vòng quay miễn phí ban đầu. Khi phần thưởng quay miễn phí bắt đầu, vị trí cũng sẽ cung cấp cho bạn cơ hội truy xuất tính năng với số lần không xác định.


Được thiết kế với hương vị châu Á khác biệt và được tối ưu hóa cho thiết bị di động để chơi khi đang di chuyển, máy đánh bạc Wild Qilin sẽ mang đến cho bạn cảm giác quyến rũ phương Đông ở bất cứ nơi nào bạn đến.  Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét