Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Hướng dẫn chơi slot game cực đỉnh Tarzan

Anh hùng rừng rậm Tarzan là sự yêu thích của hầu hết mọi người thông qua phim ảnh. Lấy cảm hứng từ đó các nhà sản xuất đã cho ra đời trò chơi Tarzan đã chiếm được cảm tình và tâm trí của khán giả khi nó được phát hành. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trò chơi này ngay sau đây nhé. 


Nhìn chung về trò chơi Tarzan

Đồ họa 3D đa chiều thể thao, kể lại một câu chuyện mà tất cả chúng ta đã nghe chúng ta có thể hòa mình vào môi trường hoang dã của rừng rậm, đu đưa từ cây này sang cây khác với Tarzan. Trên đường đi, chúng tôi sẽ phải chọn hà mã chính xác, quay vòng quay giải thưởng và uốn cong chiếc pec của chúng tôi khi chúng tôi chạy về đích 1.100.000 tín dụng.
Trò chơi đi kèm với 5 cuộn và 40 hàng thanh toán, cũng như một loạt các tùy chọn cá cược . Mức cược tối đa mà người chơi có thể đặt là 40,00, được thực hiện bằng cách đặt cược 10 xu cho mỗi lần thanh toán trên mỗi lần quay. Giá trị mà những đồng tiền này có thể có trong khoảng từ 0,01 đến 0,10.

Biểu tượng chơi game và giải thưởng nổi bật

Trước khi bạn bắt đầu du hành xuyên rừng, bạn nên làm quen với những nguy hiểm có thể có và các nhân vật chính bạn sẽ gặp. Đây là bản thân Tarzan và các động vật nhiệt đới. Bạn có thể thấy một con vẹt, một con hà mã, một con báo đốm và một con khỉ - cũng như hình ảnh của các nhà khoa học và nhà nghiên cứu đến rừng và không phải ai trong số chúng cũng có ý định tốt.

Các biểu tượng có thể được tìm thấy trong Tarzan miêu tả các loại trái cây và nhân vật khác nhau từ bộ phim . Trò chơi chỉ trả tiền từ trái sang phải, nghĩa là các kết hợp chỉ có thể bắt đầu từ cuộn ngoài cùng bên trái. 

Tất cả các biểu tượng cơ bản có thể hình thành các kết hợp chiến thắng khi bạn xếp hàng từ 3 loại trở lên. Biểu tượng Wild trong trò chơi này được thể hiện bằng logo của nó và nó có thể đóng vai trò là bất kỳ biểu tượng nào khác trên dòng thanh toán đang hoạt động, ngoại trừ Scatter. 

Các biểu tượng Scatter trong Tarzan có dạng của một Bonus Wheel và nó là chịu trách nhiệm cho vòng tiền thưởng.

Ngoài ra, nếu hành trình của bạn thành công và bạn thu thập được một dòng hoạt động gồm 5 biểu tượng Wild, thì giải thưởng chính của một vị trí có kích thước 10.000 tín dụng trò chơi sẽ không khiến bạn phải chờ đợi.


Kết luận

Đây là một trò chơi xứng đáng với thời gian và sự chú ý của bạn. Chắc chắn nó sẽ khiến bạn không thể rời mắt nhìn ngay từ giây phút đầu tiên. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét