Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Hướng dẫn chơi trò chơi dễ thương Sugar Parade

Bạn yêu thích kẹo ngọt, bạn yêu thích những sự dễ thương thì Sugar Parade là slot dành cho bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu trò chơi này qua bài viết dưới đây để hiểu hơn về slot này nhé.

Giới thiệu về trò chơi Sugar Parade 
Trò chơi với 5 cuộn phim và 15 hàng thanh toán cố định. Là một trò chơi được tạo ra đẹp mắt, được tối ưu hóa để chơi trên thiết bị di động với thiết kế đơn giản, tiện lợi.
Các cuộn phim trong suốt được đặt trong một khung cảnh giống như trong truyện cổ tích với cầu vồng và đồi đầy màu sắc làm từ đường, bánh nướng và kem. Các biểu tượng thậm chí còn quyến rũ hơn - chúng được thiết kế như những nhân vật kẹo vui vẻ với trang trí có đường, thạch và rắc ngọt trên tất cả chúng.
Số lượng thanh toán hoạt động được cố định, điều đó có nghĩa là người chơi không thể vô hiệu hóa chúng và đặt cược dòng luôn được nhân với 15. Có thể đặt tối đa 5 đồng xu giá trị từ 0,01 đến 1,00 tín dụng trên mỗi dòng. Vì vậy, đặt cược tối thiểu là 0,15 tín dụng cho mỗi lần quay, trong khi đặt cược tối đa đạt 75,00 tín dụng cho mỗi lần quay.
Một số tính năng tiền thưởng và giá trị biểu tượng
Có năm biểu tượng có giá trị cao và tất cả chúng đều là đồ ăn nhẹ có nhiều loại nhưng mỗi loại được nhân hóa với các đặc điểm trên khuôn mặt và một số có điểm nhấn vương giả; Q, K và A đại diện cho các giá trị thấp hơn.
Chơi các giá trị thẻ từ Queen đến Ace đóng vai trò là biểu tượng thanh toán thấp trong khe này và mặc dù chúng là biểu tượng khe khá điển hình, tất cả chúng đều được thiết kế theo phong cách hoạt hình để phù hợp với chủ đề.
Các biểu tượng cao hơn được thể hiện dưới dạng năm sinh vật giống như kẹo, mỗi sinh vật đều có vẻ ngoài độc đáo, lạ miệng. Các kết hợp chiến thắng được hình thành khi 3 hoặc nhiều biểu tượng giống hệt nhau nằm trên một đường thanh toán, bắt đầu từ cuộn ngoài cùng bên trái.
Logo Sugar Parade rất hoang dã và sẽ thay thế cho tất cả những người khác để giúp hình thành các kết hợp chiến thắng ngoại trừ biểu tượng phân tán kem và các phần thưởng vua.  Nó cũng tạo ra các combo riêng khi 2 hoặc nhiều Wild xuất hiện trên bất kỳ trong số 15 dòng. 
Biểu tượng Scatter được thể hiện dưới dạng hình ảnh hoạt hình của kem . Biểu tượng này mang lại một khoản thanh toán riêng khi có ít nhất 2 cây kem hạ cánh ở bất cứ đâu trên guồng. Nếu 3 hoặc nhiều Scatters xuất hiện ở bất cứ đâu trên màn hình, chúng sẽ kích hoạt tính năng quay miễn phí.
Biểu tượng đặc biệt khác là biểu tượng tiền thưởng vua bánh không cung cấp một khoản thanh toán riêng mà hoạt động như một biểu tượng kích hoạt tiền thưởng. Nó kích hoạt trò chơi phụ trong khe khi 3 hoặc nhiều vị vua bánh trên một đường thẳng, bắt đầu từ cuộn ngoài cùng bên trái.
Kích hoạt điều này bằng cách hạ cánh ba hoặc nhiều biểu tượng phân tán kem ở bất cứ đâu trong tầm nhìn mà bạn sẽ được trao mười vòng quay miễn phí; trong vòng này, tất cả các chiến thắng sẽ phải chịu hệ số nhân gấp 3 lần và hạ cánh thêm ba lần nữa sẽ trao thêm mười vòng quay.

Kết luận
Đây là một trò chơi có tính thẩm mỹ hoạt hình không thể cưỡng lại và chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người chơi khó tính nhất. Ngay cả khi bạn thường không phải là người thích chơi các trò chơi dễ thương, trò chơi nhỏ tuyệt đẹp này vẫn khó cưỡng lại. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét