Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về trò chơi Temple of Tut

Temple of Tut là cách dễ nhất để bạn du lịch đến Ai Cập cổ đại, nơi bạn có thể khám phá những bí mật cổ xưa mà nhân loại luôn luôn muốn khám phá. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi bí ẩn này qua bài viết dưới đây nhé. 


Nội dung trò chơi

Chủ đề của trò chơi được lấy cảm hứng từ thần thoại Ai Cập, Temple of Tut là một khe năm cuộn với ba hàng và mười hàng thanh toán cố định; thiết kế theo phong cách hoạt hình và những cuộn phim quay vào tường của ngôi mộ đặc biệt này với một số nhạc nền nhẹ nhàng nhưng phù hợp để giữ mọi thứ trôi qua.

Slot này sẽ xuất hiện các nhân vật 3D theo chủ đề cũng như các thành viên của đoàn thám hiểm. Thỉnh thoảng bạn sẽ thấy những hình ảnh động khác nhau. Ngoài ra, mỗi hành động của các nhà khảo cổ đều đi kèm với một số hiệu ứng âm thanh nhất định. 

Cược của bạn sẽ được đặt trên tổng số 10 hàng thanh toán. Theo như cá cược đó, bạn sẽ có thể chọn từ số tiền từ 0,10 đến 250 xu cho mỗi lần quay. 

Tính năng và tiền thưởng nổi bật

Đầu của Nhân sư đóng vai trò là một biểu tượng hoang dã và sẽ là vật thay thế cho mọi người khác để giúp hình thành các đòn chiến thắng, ngoại trừ sự phân tán, được mô tả bởi Temple of Tut. Với biểu tượng này, bạn có thể truy cập vào một vòng quay miễn phí trong đó các biểu tượng x3, x4 hoặc x5 trong số này, sẽ cho 8, 15 hoặc 30 lượt bổ sung tương ứng. 

Trong vòng quay miễn phí, bạn có tùy chọn kích hoạt tính năng 'Siêu cuộn' cho phép bạn giành được một số chiến thắng lớn hơn. 

Siêu cuộn có thể xảy ra ngẫu nhiên trong trò chơi chính, mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi màu sắc và từ một đến năm guồng sẽ trở thành Super Reels; điều này có nghĩa là có nhiều khả năng các biểu tượng hoang dã xuất hiện trên các cuộn phim đó. Super Reels xảy ra rất thường xuyên nhưng chúng sẽ không luôn dẫn đến các biểu tượng hoang dã.

Một số Logo kích hoạt một trong các vòng bổ sung với các khe video 8/15/30. Các tùy chọn tiền thưởng ở trên sẽ giúp các nhà khảo cổ vượt qua tất cả các chướng ngại vật và tìm thấy một phòng kho báu khổng lồ.


Kết luận 

Temple of Tut là một trò chơi tuyệt vời để bạn khám phá ra những kho báu cho chính bản thân mình. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét