Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về cách chơi slot thú vị So Many Monsters


Slot game So Many Monsters - trò chơi có những con quái vật có vẻ đáng sợ nhưng thực sự hài hước này giúp bạn giải mã vận may của mình và có thể chuyển nó thành tiền mặt lạnh, cũng là niềm vui to lớn cho những ai tham gia vào game. Cùng tìm hiểu về trò chơi thú vị này ngay sau đây nhé. 


Tìm hiểu về trò chơi

Một trò chơi gồm năm cuộn, 25 dòng, So Many Monsters là một trò chơi tương đối đơn giản diễn ra trước phông nền hiển thị những gì chỉ có thể được mô tả là hình nền lấy cảm hứng từ quái vật. 

Chủ đề chính của nó là tất cả những câu chuyện kinh dị yêu thích của trẻ em. Giao diện của máy rất hài hước, và tất nhiên không có sự kinh dị trong cách hiểu cổ điển của nó, chỉ có những cảm xúc tích cực và vui vẻ.

Có thể chơi được với giá chỉ 0,25 bảng mỗi vòng quay, máy đánh bạc So Many Monsters có thể được thưởng thức trên tất cả các thiết bị máy tính để bàn, thiết bị di động và máy tính bảng và có khoản thanh toán trò chơi cơ bản hàng đầu là 750x cho mỗi người chơi. 

Giới hạn đặt cược trong Rất nhiều Quái vật khá lỏng lẻo, cho phép bạn đặt cược tối đa 100,00 mỗi lần quay. Về cơ bản, bạn có thể đặt cược tối đa 20 đồng tiền cho mỗi dòng thanh toán , với mỗi đồng xu có giá trị được chỉ định trong khoảng từ 0,01 đến 0,20.

Tính năng và biểu tượng nổi bật

Người chơi thưởng thức những sinh vật tuyệt vời này trong trò chơi, bao gồm các biểu tượng Scatter kỳ lạ và Wilds kỳ lạ. Niềm vui đạt đến tầm cao mới khi ba hoặc nhiều quái vật xuất hiện, bởi vì điều này kích hoạt chế độ Nhiều quái vật sáng tạo hơn. Trong tính năng này, mỗi quái vật đóng góp chia thành tối đa 5 mảnh, làm tăng chiến thắng của bạn và mang đến cơ hội chiến thắng 25 quái vật hoành tráng.

Biểu tượng Wild là logo của trò chơi, mang đến cơ hội chơi máy đánh bạc trực tuyến miễn phí. Bằng cách thay thế các hình ảnh khác, nó tạo ra kết hợp có lợi hơn. 

Scatter là một con mắt màu xanh lá cây. Khi bạn giảm từ ba xuống năm Scatters, một trò chơi có thưởng sẽ tự động bắt đầu trong đó bạn có thể nhận được từ tám đến mười sáu vòng quay miễn phí.

Khi người chơi nhận được ba hoặc nhiều Scatters xuất hiện trên guồng, nó sẽ kích hoạt màn hình Free Spins, nơi người chơi có thể chọn từ một bộ năm tính năng Spin miễn phí thú vị. Người chơi có thể giành được từ 8 đến 16 vòng quay miễn phí và mọi người đều có một chiến thắng tiềm năng khác nhau cho mỗi dòng. 

Để có thêm trò chơi quay miễn phí, trong tính năng này, tất cả các biểu tượng cao sẽ được thay thế bằng quái vật liên quan. Giành được giá trị trong trò chơi này lên tới 32.000, khiến cho niềm vui trở nên đáng sợ. 


Kết luận 

Trò chơi có vẻ ngoài đơn giản, tươi mới và nhạc phim có âm nhạc trong không khí với một chút cảm giác tinh nghịch, làm tăng thêm cảm giác sống động cho người chơi game. Người chơi chắc chắn sẽ yêu thích trò chơi này. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và kiếm được nhiều tiền thưởng nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét