Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về cách chơi của slot Leagues of Fortune

Leagues of Fortune là một trò chơi rất thú vị và bổ ích,  nằm trong giới thượng lưu của các trò chơi tại sòng bài của hãng Microgaming. Hãy cùng chúng tôi khám phá trò chơi này thông qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về trò chơi này nhé. 


Giới thiệu về trò chơi

Chủ đề của trò chơi là một trong những cuộc thám hiểm trên biển, phiêu lưu và săn tìm kho báu . Nó đi kèm với 5 cuộn và một hệ thống 1024 cách để giành chiến thắng đáng kinh ngạc Tại đây bạn sẽ có tùy chọn đặt cược cả số tiền lớn và nhỏ, tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Trên mỗi vòng quay, bạn có thể đặt tối đa 10 đồng xu, có thể có giá trị trong khoảng từ 0,01 đến 0,10. Do đó, mức đặt cược tối đa được phép là 50,00 cho mỗi lần quay, điều này sẽ thỏa đáng với mọi người.

Máy đánh bạc năm vòng Leagues of Fortune không có hàng thanh toán thông thường. Có liên tục hoạt động 1024 cách để tạo ra các tác phẩm có lợi nhuận, làm tăng đáng kể cơ hội kiếm được tiền thật.

Bảng điều khiển du lịch dưới nước có chế độ xem tiêu chuẩn và bao gồm các phím sau: Tiền xu, Bet Max, Spin và trường điều chỉnh giá trị tiền xu + -. Chức năng Tự động phát trong trường Chuyên gia. Để xem bảng thanh toán và quy tắc, con bạc có thể nhấn nút Xem thanh toán.

Xuất chi và chương trình Gamble đặc biệt

Leagues of Fortune có nhiều biểu tượng khác nhau trên năm guồng của nó. Có ba loại khác nhau mà bạn sẽ chú ý khi chơi trò chơi này. Đó là các biểu tượng Thanh toán thấp, Thanh toán cao và Đặc biệt. 

Nhóm thanh toán thấp có các biểu tượng thẻ cao là một sự kết hợp phổ biến trong các trò chơi slot hiện đại. Trong phần này, chúng có phạm vi từ Mười đến Ace và bạn cần 3 hoặc nhiều biểu tượng giống nhau để tạo thành một kết hợp chiến thắng.

Các biểu tượng Thanh toán cao mô tả các khía cạnh khác nhau của thám hiểm biển . Họ mô tả những thứ như điều hướng bản đồ, tàu ngầm, thợ lặn và thuyền trưởng. 

Biểu trưng của khe Leagues of Fortune là một yếu tố hoang dã có thể chiếm một vị trí của các yếu tố khác để tạo ra một tác phẩm chiến thắng. Một yếu tố phân tán là Rương kho báu. Ba, bốn hoặc năm rương cho phép con bạc chú ý đến con mực khổng lồ và nhận tới 35 vòng quay miễn phí, và hệ số nhân gấp 5 lần.

Leagues of Fortune cung cấp nhiều hơn so với lối chơi cơ bản của nó. Tại đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các vòng thưởng và các tính năng sẽ để lại ấn tượng lâu dài với bạn. Một trong số đó là tính năng Free Spins , sẽ kích hoạt khi bạn đạt 3 hoặc nhiều Scatters trên một vòng quay. 

Khi nó xảy ra, xúc tu của con mực khổng lồ sẽ xuất hiện và tiết lộ cho bạn số vòng quay miễn phí mà bạn sẽ nhận được. Vòng này có thể đặc biệt bổ ích cho bạn vì tất cả tiền thưởng từ nó được nhân lên 5 lần.

Ngoài các vòng quay miễn phí, còn có tính năng Gamble mà bạn có thể sử dụng. Sau mỗi vòng quay chiến thắng, bạn sẽ có cơ hội tăng thêm ngân hàng của mình bằng cách đặt cược tiền thắng cược của bạn. Nhấp vào nút Đánh bạc sẽ đưa bạn đến một màn hình khác, nơi bạn sẽ được trình bày với một bánh xe.

Dựa trên tỷ lệ cược bạn chọn, một phần của bánh xe sẽ được phủ màu xanh lam và phần còn lại có màu đỏ. Sau đó, con trỏ sẽ quay và nếu nó rơi vào phần màu xanh, bạn sẽ giành chiến thắng. 


Kết luận

Hi vọng qua bài viết này các bạn đã hiểu thêm về trò chơi và sẵn sàng trải nghiệm nó. Chúc các bạn may mắn và kiếm được thật nhiều giải thưởng hấp dẫn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét