Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Giới thiệu về trò chơi Munchkins

Bạn có tin vào siêu nhiên, ma, thây ma, tiên nữ? Munchkins? Bạn biết đấy, những sinh vật nhỏ bé phiền phức với sự thèm ăn tuyệt vời, sống trong nhà của mọi người và nhai mọi thứ họ có thể có được. Ai biết họ cũng có những kho báu ẩn giấu mà bạn có thể nhận được nếu bạn bắt và đối đầu với họ. Tất cả đều nằm trong slot game Munchkins. Nơi bạn có thể khám phá ra những giải thưởng hấp dẫn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé. 

Về nội dung trò chơi
Munchkins là một khe video 5 cuộn, 15 dòng thanh toán, được tạo bởi Microgaming. Munchkins là những con quái vật dễ thương, nhưng đừng bị đánh lừa bởi vẻ ngoài của chúng, chúng đói và sẵn sàng ăn bất cứ thứ gì chúng đặt mắt. Trước khi đặt cược, hãy đảm bảo bạn giấu chìa khóa, sách và đặc biệt là cookie.
Giao diện người dùng của Munchkins là một trong những giao diện tốt nhất, vì nó được tổ chức hoàn hảo, không có không gian lãng phí trên màn hình. Tất cả mọi thứ cảm thấy đúng nơi nó nên, mà làm cho nó rất trực quan. Bạn có thể thấy bốn màn hình ở dưới cùng của màn hình. 
Từ trái sang phải, chúng là các dòng, tiền, đặt cược và giành chiến thắng. Bạn có thể sử dụng các dòng chọn; chọn tiền xu, đặt cược tối đa và các nút quay được tìm thấy dưới guồng để thực hiện thay đổi trong trò chơi. Nếu bạn muốn đặt cược cụ thể, bạn có thể nhìn bên trái các màn hình này để xem một đồng xu. Đồng xu này hiển thị số tiền đặt cược và bên dưới là hai nút bạn có thể sử dụng để tăng hoặc giảm tiền cược. Ở phía xa bên trái, có màn hình cân bằng tổng, sẽ thông báo cho bạn về tiến trình của bạn trong trò chơi slot này.
Các tính năng biểu tượng và giải thưởng nổi bật
Không có nhiều tính năng trong trò chơi slot trực tuyến này, nhưng chúng có thể rất hữu ích nếu bạn sẽ giành được giải thưởng lớn. 
Một số tính năng được bao gồm là biểu tượng Wild, phân tán, vòng quay miễn phí và tùy chọn Gamble thưởng. Biểu tượng Wild ở đây là một tàu vũ trụ, chứa ba quái vật và có thể thay thế cho tất cả trừ các biểu tượng Scatter.
Bất kỳ chiến thắng nào, ngoại trừ người phân tán, đều trả tiền từ trái sang phải. Nếu bạn nhận được ba hoặc nhiều biểu tượng Scatter Cookie, bạn sẽ giành được 20 vòng quay miễn phí. Trong thời gian đó, các vòng quay miễn phí bổ sung có thể được kích hoạt.
Tính năng Gamble tiền thưởng được kích hoạt sau mỗi trận thắng. Bạn có thể chọn bỏ qua nó và tiếp tục trò chơi chính của mình, thử đoán màu của thẻ để nhân đôi số tiền thắng của bạn hoặc thử đoán bộ đồ của thẻ và lấy số nhân x4.
Đánh bạc trên màu đỏ hoặc đen của thẻ. Đánh bạc đúng gấp đôi giải thưởng của bạn và bạn có thể lấy nó hoặc thử lại vận may của mình. Nhưng nếu dự đoán của bạn sai, giải thưởng của bạn sẽ bị mất.

Kết luận
Không có nhiều trò chơi mang tính tự do để tấn công vào khe của riêng mình nhưng Munchkins chỉ làm điều đó. Nếu bạn muốn chơi một trò chơi trực tuyến sẵn sàng vượt qua các ranh giới thì đây là trò chơi dành cho bạn vì nó thực sự rất sống động. Hi vọng qua bài viết các bạn sẽ yêu thích trò chơi hơn. Chúc các bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét