Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Hướng dẫn cách chơi slot game Rabbit in the Hat

Ảo thuật gia dường như là một chủ đề định kỳ khi nói đến các trò chơi slot. Lấy cảm hứng từ đó Rabbit in the Hat được nhà sản xuất Microgaming cho ra đời và được rất nhiều người yêu thích. Cùng tìm hiểu trò chơi ngay sau đây nhé. 
Nội dung trò chơi
Trò chơi này đi kèm với 5 cuộn và 9 hàng thanh toán , nhưng thật đáng buồn là giới hạn cá cược có thể không làm hài lòng tất cả mọi người.
Đồ họa hiện đại có chất lượng rất cao, mô tả tất cả các công cụ thương hiệu của nghề thủ công. Bạn sẽ phát hiện ra các buồng thoát bị xiềng xích, một bảng mục tiêu bị mắc kẹt với dao găm, một hộp an toàn ma thuật và ngôi sao của chương trình: chính con thỏ nhỏ táo tợn đó
Người chơi có thể đặt cược 10 đồng tiền trên mỗi 9 hàng thanh toán, với giá trị của các đồng tiền dao động từ 0,01 đến 0,20. Điều này giới hạn mức đặt cược tối đa có thể là 18,00, không tệ bằng bất kỳ biện pháp nào, nhưng có thể không đủ chứng minh cho một số con lăn cao
Các tính năng và giải thưởng
Ngay khi bạn bắt đầu trò chơi, bạn sẽ tìm thấy nhiều biểu tượng khác nhau rải rác các cuộn phim. Hầu hết các biểu tượng yêu cầu 3 hoặc nhiều loại cùng loại để tạo thành một tổ hợp chiến thắng, ngoại trừ Magician, Trợ lý của anh ta và biểu tượng Wild. Rabbit in the Hat chỉ trả tiền kết hợp từ trái sang phải.
Không giống như hầu hết các tiêu đề vị trí, không có biểu tượng Scatter trong cái này. Thay vào đó, chúng ta chỉ có một Wild. Nó có hình dạng chiếc mũ của Pháp sư, nơi một con thỏ được cho là đang ẩn náu. 
Biểu tượng này có thể phục vụ thay thế cho bất kỳ biểu tượng bị thiếu nào khác trên đường thanh toán đang hoạt động. Ngoài ra, Wild cũng là biểu tượng thanh toán cao nhất trong trò chơi, cung cấp khoản thanh toán 10.000 cho bất kỳ ai quản lý xếp hàng 5 trong số họ trên một dòng thanh toán.
Rabbit in the Hat đi kèm với một tính năng độc đáo không thường thấy trong các trò chơi khác - Tính năng Mũ ma thuật. Bạn sẽ nhận được phần thưởng của chiếc mũ mỗi khi biểu tượng Wild rơi vào guồng bên dưới nó . Có bốn loại mũ, mỗi loại chứa một số phần thưởng khác nhau. Bạn có thể nhận được tiền thưởng bằng tiền mặt, một bộ vòng quay miễn phí, cuộn Wild được xếp chồng hoặc phần thưởng ngẫu nhiên.
Kết luận
Rabbit in the Hat là một trò chơi slot hấp dẫn và giải trí, hoàn toàn xứng đáng với sự chú ý của bạn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và kiếm được nhiều tiền thưởng cho mình nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét