Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Giới thiệu về slot game nổi tiếng Wild Orient

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì slot game này rõ ràng nhắm vào bạn, với rất nhiều loài động vật hoang dã phương Đông và một khu rừng đầy tre để chơi. Slot game Wild Orient sẽ đưa bạn khám phá vùng đất hoang dã chưa được khai phá để mở khóa sự giàu có bí mật của Phương Đông. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về slot hấp dẫn này thông qua bài viết sau đây nhé. 



Trò chơi thực sự rất hoang dã 

Wild Orient là một khe video 5 cuộn, 243 chiều tuyệt đẹp của Microgaming, được lấy cảm hứng từ những động vật hùng vĩ của rừng rậm châu Á. Cùng với 243 cách thú vị để giành chiến thắng, trò chơi cung cấp một tính năng quay lại thú vị, vòng quay miễn phí và số nhân chắc chắn sẽ giúp bạn giành chiến thắng.

Bạn sẽ có thể nhìn thấy 5 cuộn phim được đóng khung với viền tre dày màu nâu. Nền được làm bằng những cây xanh rất tươi: bụi tre, cỏ và những chiếc lá lớn khác nhau. Bên dưới guồng là các nút màu đất nung hình chữ nhật để quay lại mỗi một trong số chúng.

Cược có thể được điều chỉnh bằng cách chọn số lượng tiền đặt cược - tối đa 10, cũng như kích thước đồng xu trong khoảng từ 0,01 đến 0,50 tín dụng. Số tiền đặt cược luôn được nhân với 25 vì các cách thắng cố định. Vì vậy, đặt cược tối thiểu là 0,25 tín dụng, trong khi đặt cược tối đa ở mức 125,00 tín dụng mỗi lần quay.

Nhấp vào bảng điều khiển + + trong bảng điều khiển Bet Bet để làm cho kích thước cược của bạn tăng lên và phạm - nếu bạn muốn có một mức thấp hơn một chút. 

Các tính năng và biểu tượng đặc biệt

Con voi châu Á là biểu tượng trả tiền hàng đầu , vì vậy nếu người chơi tìm được 5 con voi trên các cuộn liền kề, họ sẽ giành được giải độc đắc 4.000 xu.

Có hai biểu tượng đặc biệt trong khe này, đầu tiên là Scatter . Nó được thể hiện như một tác phẩm điêu khắc đá của một số động vật và nó tạo thành sự kết hợp của ít nhất 2 Scatters hạ cánh bất cứ nơi nào trên guồng. 

Bức tượng đá này cũng mang lại một khoản thanh toán tốt gấp 1,250 lần tổng số tiền được đặt cho 5 Scatters trên bất kỳ vị trí nào của guồng. Scatter hoạt động như một biểu tượng kích hoạt phần thưởng, cho phép tính năng quay miễn phí trong trò chơi.

Sự hoang dã rõ ràng là một logo. Có một hình ảnh được đóng khung đẹp của bụi cây màu xanh lục với những từ màu vàng, được đóng khung với viền màu đỏ. Nó chỉ hoạt động như một sự thay thế cho tất cả các biểu tượng trong các kết hợp chiến thắng ngoại trừ Scatter. Một điều nữa người chơi nên chú ý là logo Wild chỉ xuất hiện trên các cuộn 2 và 4.

Khi người chơi nhận được 3, 4 hoặc 5 bức tượng động vật nằm rải rác trên guồng, họ sẽ giành được 15 vòng quay miễn phí . Các vòng miễn phí này không chỉ khá dễ dàng để kích hoạt, mà tất cả tiền thắng từ chúng đều được tăng lên gấp bội.

Một tính năng thú vị khác có thể giúp người chơi đạt được kết hợp chiến thắng thường xuyên hơn là tính năng quay lại. Nó có sẵn sau khi bất kỳ quay thắng hoặc thua.



Kết luận 

Wild Orient ma thuật có thể dễ dàng đưa người chơi đến các khu rừng ở Viễn Đông nơi vương quốc động vật được cai trị không phải bởi sư tử, mà bởi con voi khổng lồ, tráng lệ. Chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp ngay từ giây phút đầu  tiên. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét