Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Giới thiệu về cách chơi slot Mega Spins Break da Bank Again

Mega Spins Break da Bank Again đã trở nên phổ biến rộng rãi trong số những người đam mê reel trên toàn thế giới. Trò chơi cung cấp cho người chơi những giải thưởng và vòng quay rất lớn. Đó cũng chính là điểm thu hút của trò chơi này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi này thông qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về nó nhé. 

Chủ để của trò chơi
Trò chơi với năm cuộn, ba hàng và 9 hàng thanh toán có thể điều chỉnh có nghĩa là bạn có tỷ lệ thu thập gấp bốn lần thắng lớn hoặc mở khóa tính năng quay miễn phí có sẵn.
Bố cục khá đơn giản giúp tăng cường sự thuận tiện cho người chơi, cho phép họ điều hướng trong trò chơi một cách dễ dàng đặc biệt. Các cuộn của bốn khe được đặt trên nền màu tím đồng nhất, với logo Break da Bank Again ngồi phía trên chúng.
Các khoản phải trả của bốn vị trí trùng khớp về mặt kết hợp chiến thắng và các khoản thanh toán. 9 hàng thanh toán có thể điều chỉnh, với những người chơi có tùy chọn đặt cược từ một đến mười xu trên mỗi vòng. 
Tiền mệnh giá khác nhau giữa $ 0,01 và $ 0,25. Số tiền tối thiểu mà trò chơi có thể chơi được ở mức 0,36 đô la nhưng những người chơi táo bạo hơn được cung cấp cơ hội đặt cược tới 90 đô la cho mỗi lần quay.
Một số tính năng và biểu tượng nổi bật
Các biểu tượng mà trò chơi sử dụng đều liên quan đến chủ đề ngân hàng và bao gồm các ngăn tiền, vàng cốm, tiền vàng, kim cương tím và séc. Hay nói chung, những thứ mà người ta mong đợi sẽ nằm ẩn sau cánh cửa kho tiền nặng nề của một ngân hàng
Có hai biểu tượng đặc biệt bạn cần theo dõi, biểu tượng đầu tiên là tự nhiên, chứa logo Break da Bank Again trên nền màu xanh lá cây thống nhất. Là hoang dã, logo thay thế cho tất cả các biểu tượng ngoại trừ sự phân tán. 
Quan trọng hơn, logo hoang dã có số nhân 5x trên các chiến thắng mà nó giúp bạn tạo ra trong trò chơi cơ bản. Nó cũng xuất hiện trong suốt thời gian của tính năng quay miễn phí, nơi nó giúp tăng lợi nhuận của bạn với hệ số nhân 25 lần.
Biểu tượng thứ hai bạn nên để mắt đến là kho tiền ngân hàng rải rác , thanh toán theo cả hai hướng trong khi tất cả các biểu tượng khác chỉ giành được các kết hợp giành chiến thắng từ trái sang phải. Bạn cần ba, bốn hoặc năm kho tiền ngân hàng để hạ cánh cùng lúc để kích hoạt vòng quay miễn phí. 
Các hầm rải rác cũng thưởng cho bạn tới 180 xu cho hai trận đấu. Ngoài ra, khoản thanh toán thường xuyên cao nhất trong số 15.000 đồng tiền dành cho người quay vòng thu thập năm biểu tượng với những viên kim cương màu tím.
Tính năng quay miễn phí có thể được kích hoạt bằng ba hoặc nhiều biểu tượng Scatter khớp với các cuộn của một trong bốn vị trí. Đối với các vòng quay miễn phí chỉ có một khe được sử dụng. Bất kỳ biểu tượng Scatter nào xảy ra trong trò chơi có thưởng đều mang lại cho bạn một vòng quay bổ sung. Tất cả các giải thưởng giành được trong trò chơi tiền thưởng được nhân với năm. 
Và chúng ta đừng quên rằng các kết hợp chiến thắng bao gồm các loại hoang dã có thể tăng thêm chiến thắng của bạn lên tới 25 lần.

Kết luận
Mega Spins Break da Bank Again là một trò chơi phù hợp với tất cả người chơi tham gia. Hi vọng qua bài viết này các bạn đã sẵn sàng trải nghiệm trò chơi hấp dẫn này. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét