Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Giới thiệu về trò chơi Life of Riches

Bạn đã bao giờ mơ về chiếc xe công suất cao tuyệt vời hoặc về máy bay của riêng bạn chưa? Bạn có muốn đi du lịch vòng quanh thế giới và ở trong các khách sạn sang trọng? Hoặc có thể bạn muốn tàu tuần dương của riêng bạn? Tất cả những giấc mơ của bạn có thể trở thành sự thật một khi bạn quay những cuộn phim may mắn của slot game Life of Riches. Sống cuộc sống tốt đẹp trong Life of Riches, một máy đánh bạc mới tôn vinh mọi thứ sang trọng và quyến rũ. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi này ngay bài viết dưới đây nhé. 


Tìm hiểu về trò chơi
Life of Riches là một khe video 5 cuộn từ Microgaming có 30 hàng thanh toán có thể điều chỉnh . Chủ đề của nó xoay quanh các hoạt động lạ mắt khác nhau, chủ yếu gắn liền với cuộc sống của những người giàu có và nổi tiếng.
Trò chơi này mang đến cho bạn cơ hội bước vào một thế giới xa xỉ và tận mắt chứng kiến ​​lối sống tinh vi mà hầu hết các triệu phú dẫn đầu. Một số biểu tượng được mô tả trên các cuộn phim, rất chi tiết và chứa một số phụ nữ hấp dẫn, điều này làm cho khe trở nên đẹp mắt. 
Về mặt đồ họa và thiết kế, trò chơi này có rất nhiều điều thú vị vì cả hai khía cạnh này đều đạt tiêu chuẩn. 
Trong Life of Riches, bạn có thể đặt tối đa 10 xu và tổng số tiền bạn có thể đặt cho mỗi vòng là € 15. Tuy nhiên, nếu bạn có ngân sách eo hẹp, bạn có thể đặt cược tối thiểu 0,30 € mỗi vòng, miễn là bạn sẵn sàng chơi với tất cả các khoản thanh toán. Ngoài ra, có thể chọn từ ba kích cỡ đồng xu - 0,01 €, 0,02 € và 0,05 €.
Các tính năng và biểu tượng nổi bật
Các biểu tượng có giá trị cao mô tả năm phụ nữ xinh đẹp ở nhiều địa điểm đắt tiền khác nhau - trong một sòng bạc sang trọng, trên máy bay riêng, trong một chiếc xe hơi hàng đầu, trên sân golf và trên du thuyền. 
Các yếu tố còn lại là những thứ có giá trị thấp và chúng minh họa một hộ chiếu, kính râm, đồng hồ, ba vali, một chiếc xe màu đỏ, một chiếc máy bay và một du thuyền.
Biểu tượng Logo là biểu tượng Wild. Người chơi slot trực tuyến sẽ rất vui mừng khi tìm hiểu thêm một số tính năng (trừ thay thế) Wild. Vì vậy, biểu tượng Logo Wild được kết nối với số nhân gấp 2 lần và có thể nhân đôi số tiền bạn trả. Hơn nữa, Wild xuất hiện Xếp chồng trong phần chơi quay miễn phí và tăng hệ số nhân lên gấp 4 lần.
Biểu tượng đặc biệt khác là biểu tượng tán xạ minh họa một chiếc máy bay đang bay trên những bãi biển kỳ lạ và đại dương . Nó xuất hiện xếp chồng lên nhau trong cả hai vòng quay miễn phí và trò chơi cơ bản và ba trong số các yếu tố này kích hoạt tính năng thưởng duy nhất trong khe. 
Máy bay bay trên toàn cầu là biểu tượng Scatter. Vị trí chỉ cung cấp một tính năng phần thưởng mà bạn có thể kích hoạt bằng cách nhận được ít nhất ba biểu tượng phân tán ở bất cứ đâu trên guồng. Kết quả là bạn sẽ được thưởng tổng cộng 10 vòng quay miễn phí. Trong các vòng thưởng này, tất cả các chiến thắng sẽ được nhân lên gấp đôi, điều này cho bạn cơ hội nhận được một khoản thanh toán xứng đáng.
Có thể kích hoạt lại tính năng phần thưởng này bằng cách nhận thêm các biểu tượng phân tán ở bất cứ đâu trong tầm nhìn. Trong những trường hợp như vậy, bạn sẽ nhận được nhiều vòng quay miễn phí sẽ được thêm vào các vòng thưởng còn lại, tăng số lượng ban đầu của chúng.

Kết luận 
Trò chơi thực sự là một bữa tiệc cho đôi mắt các mặt hàng và địa điểm đắt tiền. Chắc chắn trò chơi sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc các bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét