Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về trò chơi Rugby Star

Nếu bạn là một fan hâm mộ lớn của World Cup bóng bầu dục thì bạn chắc chắn sẽ là một fan hâm mộ lớn của cỗ máy Rugby Star Slot. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi này ngay sau bài viết dưới đây nhé. 


Trò chơi và giải thưởng 

Như tên cho thấy, chủ đề chính của slot  là Rugby, nó có chủ đề với các vật phẩm bóng bầu dục như sân vận động, ủng và cốc. Bạn có thể quay các cầu thủ từ các đội chơi bóng bầu dục hay nhất như New Zealand, Nam Phi, Anh và Úc
Có những trò chơi thưởng tuyệt vời bao gồm các quả bóng bầu dục xếp chồng lên nhau, các biểu tượng như bóng Rugby rải rác và tính năng cuộn tròn. Toàn bộ chủ đề của trò chơi tập trung bạn xung quanh làm ướt bầu không khí Rugby.
Bạn có thể chắc chắn hòa mình vào bầu không khí sân vận động lớn trong quá trình chơi. Bạn sẽ có đám đông ở phía sau cổ vũ khi bạn nhận được các giải thưởng khác nhau. Đồ họa của trò chơi cũng rất tuyệt, họ đặt bạn vào trung tâm của cúp bóng bầu dục thế giới.
Trò chơi này với 5 guồng  và có hơn 243 cách để giành chiến thắng . Nhưng bạn không cần chúng với tùy chọn Tự động Chơi trò chơi. Kích hoạt nó và chính dự án sẽ tự động đặt tiền của bạn. 

Rugby Star - loại tính năng và tiền thưởng thể thao của riêng bạn 

Từ những tiếng huýt sáo, tất cả các giải thưởng và tiền thưởng đều có sẵn theo bất kỳ thứ tự nào, nhưng giải thưởng thấp nhất là dành cho những đôi giày bóng bầu dục có thể trả tới 70 xu. Sau đó, nó lên tới 80 xu cho mũ bảo vệ, lên tới 100 xu cho các sân vận động và lên tới 120 đồng cho các danh hiệu. 
Bạn cũng có thể giành giải thưởng khi phát hiện ra các cầu thủ của đội với những người đến từ xứ Wales trị giá tới 125 xu, Úc lên tới 150 xu, New Zealand lên tới 250 xu, Nam Phi lên tới 300 xu và Anh lên tới 600 xu.
Bóng bầu dục rải rác cũng có thể trao giải thưởng ngay lập tức và 5 quả bóng có thể giúp bạn kiếm được tới 12.500 xu. 3, 4 hoặc 5 quả bóng cũng sẽ kích hoạt Tính năng Quay miễn phí và lần lượt là 15, 20 hoặc 25 vòng quay miễn phí, trong đó tất cả các giải thưởng có thể được nhân lên tới 10 lần tuyệt vời.
Ngoài ra còn có Biểu tượng ngôi sao bóng bầu dục là hoang dã và thay thế cho tất cả các vật phẩm và người chơi theo chủ đề bóng bầu dục để tạo ra nhiều giải thưởng hơn và chúng cũng có thể xuất hiện xếp chồng lên nhau trên các cuộn 2, 3 và 4.
Trong Tính năng Wild Pass, Wilds được đảm bảo được xếp chồng lên cuộn 2,3 hoặc 4 - và một chiến thắng được đảm bảo mỗi khi điều này xảy ra. Ngoài ra còn có một tính năng cán cuộn tuyệt vời để xem tất cả các biểu tượng chiến thắng được thay thế bằng các biểu tượng khác sau mỗi chiến thắng - có thể dẫn đến nhiều chiến thắng liên tiếp.


Hi vọng qua bài viết các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét