Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về slot game Mad Mad Monkey

Mad Mad Monkey là một trò chơi video trực tuyến của nhà sản xuất Microgaming nổi tiếng. Trò chơi sẽ đưa bạn đến khám phá cuộc sống vui vẻ nơi núi rừng. Nơi đó bạn sẽ gặp con khỉ và chuối, nó sẽ mang lại cho bạn những niềm vui cũng như những giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé. 


Về nội dung trò chơi

Lấy bối cảnh là một khu rừng xa hoa, trò chơi này tràn ngập chủ đề xanh hoang dã thực sự, với thảm thực vật nhiệt đới tươi tốt. Các cuộn cũng được làm từ các vật liệu bản địa như dây leo. lá và gỗ địa phương, và được yêu thích 5 cuộn 3 hàng với tổng số 50 dòng thanh toán thay đổi.

Với 350 kết hợp dòng và đặt cược khác nhau, đây cũng là một trò chơi slot có thể được người chơi slot ở mọi cấp độ và số dư ngân hàng yêu thích với số vòng quay bắt đầu chỉ từ 0,02 xu.

Giá trị đặt cược chính chỉ là 1 xu và bạn chỉ có thể đặt cược 1 xu cho mỗi lần thanh toán. Bạn có thể đặt một, một vài hoặc tất cả cùng một lúc trong 50 dòng hoạt động, giá trị của chúng được chỉ định trong một bảng đặc biệt ở góc màn hình.

Có một giải độc đắc không tiến bộ 10.000 lần tiền cược của bạn để lấy và không cần phải trèo lên bất kỳ cây nào để có được nó. 

Phần thưởng và tính năng của khe video Mad Mad Monkey

Các biểu tượng poker cũng được bao phủ trong chủ đề rừng rậm, lá và động vật tạo thành 10-A đại diện cho các giá trị thấp hơn trong trò chơi. Các động vật hoang dã địa phương đại diện cho các biểu tượng có giá trị cao hơn, và trong bó này, bạn sẽ tìm thấy rắn và vẹt, cũng như dừa và chuối kỳ lạ. Bạn có thể ghi được lợi nhuận lớn bằng cách hạ cánh nhiều biểu tượng có giá trị cao.

Phạm vi đặt cược là từ 50p đến 10 bảng mỗi lần quay - do đó, không phải là một phạm vi quá lớn, tuy nhiên, nếu bạn là con khỉ đủ để đạt 5 quả chuối, với mức cược đầy đủ, bạn có thể giành được tới 90.000 bảng để điều đó thực sự thúc đẩy bạn Vượn! Bạn cũng có cơ hội xếp những quả chuối cũng cung cấp tiềm năng cho những chiến thắng lớn hơn trong trò chơi cơ bản.

Khỉ điên là biểu tượng quan trọng trong cái này khi anh đại diện cho biểu tượng số nhân hoang dã không chỉ thay thế cho tất cả các biểu tượng bình thường mà anh còn nhân đôi số tiền thanh toán của bất kỳ kết hợp chiến thắng nào mà anh đóng góp. Khỉ điên có thể xuất hiện xếp chồng lên nhau trên các cuộn số 2, 3 và 4 để tạo cơ hội cho một loạt các combo chiến thắng mới.

Người bạn Mad Monkey của chúng tôi không phải là phần thưởng duy nhất trong trò chơi này, vì sự phân tán được thể hiện bằng Logo Khỉ điên trả tiền cho sự kết hợp phân tán chiến thắng bất cứ khi nào 2 hoặc nhiều hơn xuất hiện ở bất cứ đâu trên guồng. Nếu bạn ghi được 5 điểm, bạn sẽ nhân tổng số tiền cược của mình lên 400, vì vậy đó là phần thưởng xứng đáng.

Land 3 hoặc nhiều hơn phân tán ở bất cứ đâu và bạn sẽ kích hoạt tính năng trò chơi miễn phí Super Stacked, ban đầu sẽ cung cấp cho bạn 10 vòng quay miễn phí. Khi bạn đang chơi các vòng quay này, tất cả các chiến thắng của bạn sẽ được tăng gấp ba. Nhưng, nếu bạn giành được thêm 3 lần phân tán, bạn có thể giành thêm 10 vòng quay miễn phí.

Phần thưởng thêm vào là một con khỉ hoang dã là một phần trong kết hợp chiến thắng của bạn trong thời gian quay miễn phí, sau đó số tiền thắng của bạn sẽ được nhân lên gấp 6 lần. 


Kết luận

Đây là một trò chơi thú vị và hấp dẫn mà bạn nhất định phải dành thời gian để chơi nó. Chắc chắn trò chơi sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét