Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Tìm hiểu cách chơi của slot thú vị Loaded

Loaded không chỉ là một trò chơi slot rất hào phóng mà còn vô cùng giải trí và dễ chơi. Chắc chắn bạn sẽ quay cuồng với những niềm vui bất tận trong trò chơi. Hãy cùng chúng tôi khám phá trò chơi này ngay sau đây nhé. 

Giới thiệu về slot game Loaded
Trò chơi lấy cảm hứng từ cuộc sống xa xỉ của các rapper và pimps, tất cả đều được nạp bằng tiền. Chủ đề độc đáo của trò chơi 5 dòng, 25 dòng này hoàn chỉnh với dây chuyền vàng, xe hơi đắt tiền và nhiều phụ nữ xinh đẹp.
Loaded, đặc biệt, dựa trên lối sống hip-hop nơi đô thị, văn hóa đường phố được pha trộn độc đáo với khái niệm thành công và tiền bạc. Khe cắm có khung hơi chuẩn, nhưng chính chủ đề của nó khiến nó nổi bật - đồ họa có chất lượng cao, hình ảnh giống như phim hoạt hình.
Nhạc nền hip-hop hoàn toàn phù hợp với chủ đề và đưa người chơi sòng bạc vào thế giới của dây chuyền vàng, bling và swag.
Người chơi có thể đặt tối đa 20 xu trên mỗi dòng và kích hoạt 1, 2 hoặc nhiều hàng thanh toán theo ý muốn. Các mệnh giá tiền xu có sẵn là 0,01, 0,02, 0,05, 0,10, 0,20, 0,25 và 0,50 tín dụng, vì vậy mỗi vòng quay có thể được chơi với chi phí từ 0,01 đến 250,00 tín dụng.
Vì vậy, chuẩn bị cho các giải thưởng lớn bằng cách đặt cược của bạn và quay guồng. Khớp các biểu tượng tương tự trên các dòng thanh toán để tạo thành các kết hợp chiến thắng và kiểm tra các tính năng bổ sung thú vị.
Các tính năng biểu tượng và giải thưởng nổi bật
Biểu tượng Wild trong Loaded là Triple 7 , nhân vật chính và rapper của trò chơi, người dễ nhận ra bởi bộ đồ trắng và ba Sevens trên sợi dây chuyền vàng quanh cổ.  
Nó hoạt động phổ biến cho nhiều vị trí video miễn phí với tính năng vòng thưởng để hoạt động như bất kỳ biểu tượng trò chơi nào ngoại trừ biểu tượng Scatter. Trong khe video này, biểu tượng Wild cũng tăng gấp ba lần giải thưởng của bạn là một phần của kết hợp thắng. Nếu bạn nhận được 5 Wilds trên một payline hoạt động, bạn sẽ giành được 70.000 xu đáng kinh ngạc.
Ngoài ra còn có một biểu tượng Scatter và bàn tay này có micrô , tạo ra dấu hiệu Bờ Tây cho bạn khả năng chơi trò chơi quay miễn phí. Khi bắt đầu trò chơi quay miễn phí, đã chọn một trong những cô gái xinh đẹp để lấy số vòng quay và số nhân cho số tiền thắng trong tính năng thưởng.
Trò chơi slot Loaded của Microgaming cung cấp một tính năng quay miễn phí thú vị được kích hoạt bởi 3 hoặc nhiều biểu tượng Scatter xuất hiện ở bất cứ đâu trên guồng. Họ có thể chọn 12 vòng quay miễn phí với số nhân 4x, 16 vòng quay với số nhân 3x hoặc 24 vòng quay với số nhân gấp đôi. 
Mặc dù tính năng phần thưởng này thực sự tuyệt vời vì nó mang lại cho người chơi một mức độ kiểm soát nhất định, nhưng nó cũng có một nhược điểm - các vòng quay miễn phí không thể được kích hoạt lại nếu người chơi đạt 3 hoặc nhiều Scatters trong một vòng miễn phí.
Kết luận
Hi vọng qua bài viết này các bạn đã hiểu rõ và đủ kinh nghiệm để sẵn sàng trải nghiệm slot game thú vị này. Chúc các bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét