Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Hướng dẫn tìm hiểu nội dung slot game Thunderstruck II

Thunderstruck II dựa trên những câu chuyện thần thoại và câu chuyện về thần thoại Bắc Âu. Đây là một trò chơi hấp dẫn cung cấp cho người chơi những giải thưởng lớn. Một trò chơi mang tính huyền thoại mà bất cứ người chơi nào cũng không thể bỏ qua. Hãy tìm hiểu ngay trò chơi này ngay sau đây nhé. 


Nội dung slot game Thunderstruck II

Thunderstruck II là phiên bản nâng cao của bản gốc, gồm 5 cuộn và 243 cách chiến thắng được kích hoạt vĩnh viễn. Trò chơi thu hút hàng ngàn người chơi sòng bạc với thiết kế tuyệt đẹp, bốn trò chơi có thưởng và cơ hội giành được tới 2,4 triệu xu.

Thunderstruck II cung cấp một chủ đề chi tiết hơn và đồ họa nổi bật hơn so với người tiền nhiệm của nó. Nhiều vị thần Bắc Âu khác nhau, bao gồm Loki, Valkyrie, Odin và Thor sẽ chào đón bạn trên guồng. 

Các cuộn phim trong Thunderstruck II được đặt trên nền màu xám và được trang trí với các yếu tố nghệ thuật Bắc Âu . Chúng trông như được chạm khắc trên đá, trong khi các biểu tượng bao gồm các hình ảnh mang tính biểu tượng từ văn hóa và thần thoại Viking như những chiếc tàu dài và búa của Thor.

Slot có 243 cách để giành chiến thắng, điều đó có nghĩa là bất kỳ sự kết hợp từ trái sang phải nào bắt đầu từ vòng quay đầu tiên sẽ giành chiến thắng. Một tính năng ngẫu nhiên biến các cuộn phim Wild, trong khi các phần thưởng khác nhau có thể được mở khóa trong suốt quá trình chơi.

Người chơi có thể đặt tối đa 10 đồng xu với các kích cỡ 0,01, 0,02 và 0,05 tín dụng. Trong khi đặt cược thấp nhất chỉ là 0,30 tín dụng mỗi lần quay, đặt cược tối đa đạt 15,00 tín dụng.

Tìm hiểu tính năng và tiền thưởng đặc biệt

Trò chơi bao gồm các biểu tượng Scatter và Wild tiêu chuẩn, với búa của Thor hoạt động như một biểu tượng Scatter kích hoạt phần thưởng . Nó tạo thành sự kết hợp của riêng nó khi 2 hoặc nhiều búa hạ cánh bất cứ nơi nào trên guồng. Và 3 cái búa trong phần thưởng của cuộn phim vào Great Hall of Spins, đây là tính năng thưởng chính của vị trí này.

Biểu tượng Wild là logo Thunderstruck II cung cấp một khoản thanh toán riêng. The Wild hoàn thành các kết hợp chiến thắng bằng cách thay thế tất cả các biểu tượng trong trò chơi, ngoại trừ Scatter. Đồng thời, nó cũng nhân đôi số tiền thắng khi thay thế. Người chơi đạt 5 logo trên tất cả 5 cuộn được trao giải độc đắc 1.000 xu.

Tuy nhiên, tính năng phần thưởng chính trong Thunderstruck II là The Great Hall of Spins sẽ trở nên sinh lợi hơn khi trò chơi này được chơi lâu hơn. Nó kích hoạt khi 3, 4 hoặc 5 búa Scatter hạ cánh bất cứ nơi nào trên guồng. 

Người chơi được thưởng phần thưởng Valkyrie đi kèm với 10 vòng quay miễn phí và số nhân 5x . Phần thưởng này có thể được kích hoạt lại và những người chơi trò chơi đủ lâu để vào Đại sảnh quay 5 lần được cấp quyền truy cập vào phần thưởng thứ hai.

Vòng thưởng tiếp theo của trò chơi, L Lio, bắt đầu sau lần ra mắt thứ năm của vòng trao giải. Tại đây, bạn nhận được mười lăm vòng quay, với chức năng đặc biệt là Wild Wild Magic, khi một «wild» xuất hiện trên cuộn thứ ba và biến tất cả các biểu tượng nằm bên cạnh thành hoang dã. 

Khi người chơi mở tính năng thưởng lần thứ 10, họ sẽ mở khóa phần thưởng Odin . Vị thần râu trắng trao tặng 20 vòng quay miễn phí với tính năng Wild Raven.

Người chơi cấp bốn có thể tiến tới là phần thưởng Thor, khả dụng khi Great Hall of Spins kích hoạt 15 lần. Trong phần thưởng này, người chơi nhận được 25 vòng quay miễn phí với Reels. Tính năng bổ sung này bắt đầu với số nhân 1x nhưng với mỗi lần thắng liên tiếp, số nhân tăng lên tới 5x.



Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên các bạn đã sẵn sàng trải nghiệm slot hấp dẫn và thú vị này. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét