Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Tìm hiểu nội dung của trò chơi Moonshine

Nếu bạn là một fan hâm mộ của các trò có vòng quay thưởng và muốn vui chơi với lối chơi độc đáo thì slot game Moonshine là một lựa chọn khá thú vị cho bạn.  Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi thú vị này thông qua bài viết dưới đây nhé. 


Nội dung của trò chơi

Moonshine là một khe năm cuộn, hỗ trợ 25 hàng thanh toán có thể tùy chỉnh để người chơi giành chiến thắng. Các nhà phát triển phần mềm đưa người chơi vào một cuộc hành trình đến miền Nam nước Mỹ sâu thẳm và được truyền cảm hứng cho chủ đề của nó bằng cách thực hành tạo ra moonshine, hoặc chưng cất rượu whisky ngô bất hợp pháp.

Các cuộn phim được đặt trên nền đêm trong khi các biểu tượng có thể thu về cho bạn một khoản thanh toán bao gồm một người chơi banjo răng cưa, một quả đồi gừng, một con lợn Ấn Độ, trông khá hài hước, một hộp cá mòi, bánh bí ngô và chiên Chảo với một ít đậu đỏ trong đó. 

Đặt cược bắt đầu với số tiền $ 0,25, miễn là bạn kích hoạt tất cả các dòng thanh toán. Moonshine chấp nhận một đến năm xu cho mỗi lần quay, giá trị của chúng kéo dài từ 0,01 đến 1 đô la.Dế đang ríu rít trong nền khi bạn quay guồng trong khi các kết hợp phù hợp được nhấn mạnh bằng âm nhạc banjo vui nhộn để làm cho chiến thắng trở nên thú vị hơn.

Hệ thống tiền thưởng sẽ làm ngạc nhiên bất kỳ con bạc nào. Đây là sự kết hợp của các phương pháp cổ điển với thực tế hiện đại.

Tính năng và tiền thưởng 

Trong số các tính năng đặc biệt của máy Moonshine, đáng để phân bổ các biểu tượng đặc biệt, chẳng hạn như hoang dã, một bộ phân tán và một phần thưởng khác. 

Đối với người mới bắt đầu, bà cụ hài hước với khẩu súng ngắn trong ghế bập bênh là hoang dã và có thể được sử dụng như là một thay thế cho tất cả các biểu tượng thanh phân tán và phần thưởng. Bà già hoang dã cũng là biểu tượng có giá trị cao nhất và có thể thu về cho bạn tới 8.000 xu cho năm trận đấu.

Một biểu tượng sinh lợi khác là cảnh sát trưởng rải rác trả tiền theo cả hai hướng và có thể kiếm cho bạn giải thưởng lên tới 50 xu. Sự phân tán trong Moonshine không có chức năng nào khác vì trò chơi phần thưởng có vòng quay miễn phí được kích hoạt bởi một biểu tượng riêng lẻ, chứa một chai có chữ "Thưởng Bonus" được viết trên nhãn.

Một vòng quay dẫn đến ba hoặc nhiều biểu tượng chai kích hoạt trò chơi Moonshine Bonus. Ngoài ra, chai không hoàn trả bất kỳ khoản thanh toán nào.

Ngoài ra, trong các máy chơi game trực tuyến có hai trò chơi bổ sung, chẳng hạn như miễn phí quay tính năng và màn hình quay Lựa chọn miễn phí. Số lượng vòng quay miễn phí ban đầu bạn nhận được tùy thuộc vào số lượng biểu tượng phần thưởng bạn đã khởi tạo tính năng này. 

Do đó, nếu bạn kích hoạt trò chơi có thưởng chỉ với ba biểu tượng đặc biệt, bạn sẽ bắt đầu với 3 vòng quay miễn phí và số nhân 1x trên chiến thắng. Nếu bạn mở khóa phần thưởng Moonshine bằng năm biểu tượng tiền thưởng, bạn sẽ được bắt đầu tốt hơn với 5 vòng quay miễn phí, nhưng hệ số nhân vẫn giữ nguyên.


Kết luận 

Trò chơi được thiết kế khá hài hước, tự hào với phong cách hoạt hình hấp dẫn vô cùng. Moonshine sẽ trở thành yêu thích của bạn nếu như bạn dành thời gian cho nó. Chúc các bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét